FIFA Online 4 khép lại giải đấu FVNC 2021 chức vô địch thuộc về DIH Esport F4

Việt Thông
Việt Thông
06/02/2021 11:44 GMT+7

Đối mặt với những 'tân binh' tại FVNC 2021 như 99 Ultimate, Alpha X lẫn NPNG Esport, DIH Esport F4 vẫn bảo vệ chức vô địch thành công.

Mới đây, giải đấu FVNC 2021 của FIFA Online 4 đã kết thúc với diễn biến khá hấp dẫn và gay cấn. Theo đó, hàng loạt các 'ông lớn' ngã ngựa tại Vòng Bảng, trong 4 đội tuyển vào VCK Quốc gia FVNC 2021 chỉ có cái tên DIH Esport F4 là cái tên quen thuộc với người hâm mộ.
Đã có rất nhiều kỳ vọng rằng sẽ có những làn gió mới và FVNC 2021 sẽ có tân vương. Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, một lần nữa DIH Esport F4 đứng lên ngôi vị cao nhất của FIFA Online 4 Việt Nam một cách vô cùng thuyết phục trước 3 tân binh NPNG Esport, Alha X và 99 Ultimate.

Sự trỗi dậy của những tân binh

Tại VCK FVNC 2021 Mùa 1, đã có sự xuất hiện những tân binh hứa hẹn mang đến những làn gió mới và là thế hệ tiếp theo nối bước đàn anh của FIFA Online 4. Dù phải đụng độ với những ông lớn như FFQ hay Honey Badger, nhưng cả 99 Ultimate và Alpha X đều cho thấy mình đến đây không phải chỉ đóng vai những người lót đường. Thậm chí NPNG Esport còn đánh bại đương kim vô địch FVNC 2020 là DIH Esport F4 để xuất sắc giành ngôi đầu bảng và thẳng tiến vào vòng chung kết.
Alpha X có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong số các tân binh khi họ sở hữu thành tích bất bại từ Vòng tuyển chọn đến Vòng Bảng CKQG FVNC 2021. Có lẽ thành tích này cũng là một bước đệm tốt để Alpha X phát triển lâu dài hơn. Tại VCK QG vừa qua, VĐV BBC được đánh giá khá cao khi đối đầu với các đối thủ còn lại. Nhưng lại có quá nhiều nuối tiếc cho anh khi để thua tại các loạt trận penalty.
Điển hình như đội tuyển đến từ làng quan họ Bắc Ninh - 99 Ultimate, đội đã xuất sắc vào đến trận chung kết và chỉ chịu thua một đối thủ vô cùng nặng ký và ngậm ngùi ở vị trí Á Quân. Bốn thành viên của đội đến từ mọi ngành nghề từ sinh viên, nhân viên ngân hàng hay cán bộ Nhà Nước, nhưng điểm chung giữa họ chính là niềm đam mê với FIFA Online 4. Đó chính là cầu nối vô cùng quan trọng và kết nối họ với nhau để tạo nên một đội tuyển “đáng gờm” mà mọi đối thủ đều phải e dè.
Ngoài ra không thể không nhắc đến đội tuyển trẻ tuổi nhất giải đấu - NPNG Esport gồm 4 tuyển thủ đều còn rất trẻ đang là sinh viên của các trường đại học khác nhau. Đặc biệt đội tuyển này chính là đại diện của CLB NPNG Esport có tiếng trong cộng đồng FIFA Online 4. Tuy chỉ đứng hạng 3 nhưng họ đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ và gây ra vô vàn khó khăn cho cả ba đội tuyển Alpha X, DIH Esport F4 và 99 Ultimate.

VĐV xuất sắc nhất giải đấu với chiến thuật phòng thủ chắc chắn

Maestro bất ngờ “hụt” mất danh hiệu VĐV xuất sắc nhất FVNC 2021 mùa 1, khi VĐV Shisui của 99 Ultimate có cơ hội dẫn trước nhiều trận thắng hơn. Đây là một cái tên mới nổi và hứa hẹn tiềm năng rất lớn để trở thành vận động viên chuyên nghiệp.
Trước giải đấu này, cái tên Shisui vẫn còn rất xa lạ với người hâm mộ FO4 và hầu như rất ít người bình chọn cho anh. Tuy nhiên, với lối chơi phòng thủ kín kẽ và nhất là khả năng sút Penalty vô cùng chuẩn xác đá giúp anh lần lượt đánh bại những đối thủ khó chơi nhất và thậm chí còn có 1 trận trở thành “Clear Man” trước NPNG Esport.

Nhà đương kim vô địch FVNC 2020 bảo vệ ngôi vương thành công

Mặc dù có khởi đầu vòng bảng không thuận lợi khi chỉ đứng thứ hai và phải giành vé vào VCK QG FVNC 2021 qua vòng play-off, nhưng có vẻ tất cả chỉ là “giấu bài” khi ở VCK DIH Esport F4 đã khẳng định “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi” và thể hiện một bộ mặt khác hẳn với một mạch 3 chiến thắng liên tục để lên ngôi vô địch FVCN 2021 - mùa 1.
Ở hai trận đầu tiên trước 99Ultimate và NPNG Esport diễn ra vô cùng kịch tính và đều cần 5 game đấu để phân thắng bại, kịch tính hơn là đều được giải quyết bằng chấm phạt đền và đều là Maestro định đoạt trận đấu khi thắng 5-4 trước Cesc07 của NPNG và 2-1 CTA của 99 Ultimate.
Vượt lên cả sự kỳ vọng của người hâm mộ cho trận chung kết hấp dẫn khi DIH Esport F4 tái đấu với 99Ultimate thì mọi chuyện lại diễn ra vô cùng bất ngờ với chiến thắng quá dễ dàng của lá bài tẩy LeeHariii khi anh lần lượt hạ Hachy, Shisui và cả CTA để có một trận “Clear Man” và đưa DIH Esport F4 lên đỉnh cao của FIFA Online 4 Việt Nam.
Một lần nữa xin chúc mừng DIH Esport đã bảo vệ thành công ngai vàng của mình tại giải FVNC 2021 của FIFA Online 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.