FIFA Online 4: Rio Ferdinand, Essien, Pep, Ronaldinho, vv… chính thức ra mắt bộ thẻ ICONS

Việt Thông
Việt Thông
28/08/2020 14:17 GMT+7

Theo đó, dàn huyền thoại đương đại này sẽ là mục tiêu săn đuổi chính tại FIFA Online 4 trong thời gian tới.

Mới đây, FIFA Online 4 vừa chính thức công bộ bộ thẻ ICONS mới bao gồm nhiều thần tượng tuổi thơ của người hâm mộ bóng đá như Ferdinand, Essien, Pep, Ronaldinho, Gattuso.
Trái ngược với Eusebio, Johan Cruyff, ... thế hệ ICONS mới mang lại là những cái tên quen thuộc với đa số fan hâm mộ bóng đá hiện tại. Lần cập nhật này, FIFA Online 4 mang đến 13 cái tên, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến huyền thoại Rio Ferdinand của Quỷ Đỏ và Phù Thủy Ronaldinho. 
Trong tình cảnh Team Color MU thiếu vắng đi những cái tên thật sự đẳng cấp ở vị trí trung vệ thì sự xuất hiện của Ferdinand ICONS được fan của đội bóng chủ sân Old Trafford vô cùng hoan nghênh. Ngoài ra, game thủ cũng cực hân hoan đón chào dàn huyền thoại “thế hệ mới” gồm Ronaldinho, Essien, Pep Guardiola, Gattuso, vv…
FIFA Online 4 đang liên tục mang về những huyền thoại đương đại gắn liền với ký ức của người hâm mộ bóng đá thế hệ 8x, 9x. Lampard, Gerrard, Zidane hay gần đây nhất là Drogba đều là thần tượng một thời của đại đa số không chỉ fan túc cầu mà còn game thủ FIFA Online 4. Những cái tên này gần gũi và quen thuộc đối với người chơi hơn rất nhiều so với các huyền thoại xưa như Johan Cruyff, Eusebio, Garrincha, vv… vốn chỉ được biết đến thông qua sách vở và những đoạn băng ghi hình.
Đối với game thủ, chắc chắn cảm giác được điều khiển những huyền thoại họ từng được tận mắt chứng kiến quãng thời gian thi đấu sẽ “cảm xúc” hơn rất nhiều so với những cái tên xa lạ. Chính vì thế mà việc liên tục ra mắt những huyền thoại đương đại đang mang lại kết quả rất tốt, làm hài lòng đại đa số người chơi FIFA Online 4.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.