FIFA Online 4 tung sự kiện hấp dẫn chào mừng chế độ Volta Live sắp ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
19/04/2020 14:11 GMT+7

Theo dự kiến, chế độ Volta Live sẽ ra mắt vào ngày 23.04 tại FIFA Online 4.

Các đây không lâu, FIFA Online 4 đã tung bản teaser về bản mode chơi bóng đá đường phố mới có tên Volta Live. Volta Football (bóng đá đướng phố) là một trong những mode chơi “hot” nhất của FIFA truyền thống bởi tính chất giải trí vô cùng cao và sự đa dạng trong cách chơi.
Đến với FIFA Online 4 cùng tên gọi mới “Volta Live”, đây chính là chế độ chơi đầu tiên có chế độ multiplayer (4vs4). Nói cách khác, game thủ tham gia điều khiển 1 cầu thủ duy nhất, phối hợp với đồng đội và hoà mình vào không khí bóng đá đường phố. Điều này khiến cho Volta Live có cách chơi không khác với các tựa game MOBA là mấy.
Sự đa dạng trong cách chọn lựa cầu thủ, voice chat trong trận đấu, thoải mái phô diễn kỹ thuật mà không bị gò bó khiến cho Volta Live trở thành một trong những mode chơi hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay. 
Khi tham gia, người chơi mới có thể trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ vô cùng dễ dàng, đồng thời nhận được các phần quà vô cùng giá trị.
Chuỗi nhiệm vụ hết sức đơn giản sẽ là bàn đạp cho người chơi mới của FIFA Online 4 có thể tham gia Volta Live. Tuy nhiên nên lưu ý rằng chương trình này chỉ áp dụng cho các tài khoản tạo mới từ ngày 18.04.2020.
Những nhiệm vụ vô cùng dễ dàng tại này là cơ hội để người chơi mới tiếp cận FIFA Online 4 và bứt phá đội hình, đồng thời sẵn sàng cho chế độ Volta Live sẽ ra mắt vào ngày 23.04.
Tham gia trận đấu và nhận quà có lẽ đã quá quen thuộc với các người chơi của FIFA Online 4. Tuy nhiên, ở sự kiện lần này, để thuận tiện cho người mới, game thủ chỉ cần hoàn thành một trận đấu tại Volta Live là đã có thể nhận quà.
Hoàn thành một trận sẽ nhận được 1 lượt mở quà (tối đa 5 lượt/ngày), chia sẻ trang sự kiện sẽ nhận được thêm 1 lượt nữa (tối đa 1 lượt/ngày). Mỗi ngày người chơi có thể nhận được đến 6 lượt mở quà và tổng cộng 36 lượt cho toàn bộ sự kiện.
Với mỗi lượt mở quà, các bạn sẽ tích luỹ được 1 skill để rinh thêm vật phầm theo những mốc khác nhau, gồm có 5 mốc cho cả sự kiện. Riêng ở mốc thứ 10, mọi người sẽ thực hiện một bài khảo sát nhỏ, khi hoàn thành xong khảo sát thì sẽ được nhận quà ở mốc này.
Phần quà giá trị nhất của siêu sự kiện chào đón Volta Live lần này chắc chắn chính là thẻ Loyal Heroes chỉ định 10, đây chính là cơ hội đầu tiên để fan hâm mộ FIFA Online 4 có thể sở hữu Kaka, Pirlo hay các huyền thoại khủng khác.
Những vật phẩm khác xuất hiện tại sự kiện như thẻ 85+ (có 19UCL) (+5), thẻ 85+ (có 19UCL) (3~5), 100tr BP cũng vô cùng hấp dẫn.
Theo dự kiến, chế độ Volta Live sẽ ra mắt vào ngày 23.04 tại FIFA Online 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.