Free Fire tung giải đấu Chạy Bo Mùa Dịch

08/04/2020 10:31 GMT+7

Đây là giải đấu solo dành cho các tuyển thủ chuyên nghiệp của Free Fire thể hiện kỹ năng thượng thừa của mình trước khi đến với chung kết Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 sắp đến.

Tình hình dịch bệnh virus corona (Covid -19) đang diễn biến phức tạp khiến cho mọi hoạt động phát hành game đặc biệt việc tổ chức giải đấu của nhà phát hành phải tạm hoãn. Để các tuyển thủ không bị " lụt nghề" và có sân chơi trong mùa dịch này, một số nhà phát game đã chuyển sang tổ chức giải đấu online với giải thưởng và quy mô cũng không thua kém so với việc tổ chức offline. 
Mới đây, nhà phát hành Garena ra mắt giải đấu Chạy Bo Mùa Dịch với khẩu hiệu Ở nhà mùa dịch -Chạy bo vô địch dành cho tất cả các vận động viên chuyên nghiệp của Free Fire. Theo đó, các vận động viên sẽ được thi đấu online tại nhà để đảm bảo an toàn về sức khỏe đồng thời nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Đặc biệt hơn hết,  các tuyển thủ sẽ được bình chọn dựa trên ý kiến của người hâm mộ tại Fanpage Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire trong 2 ngày 08 và 09.04.
Sau khi được bình chọn, các tuyển thủ sẽ chính thức bước vào thi đấu vào thứ 7, ngày 11.04 đến. Thi đấu theo hình thức solo tại Mode tốc chiến, đấu 8 trận online tính điểm. 
Tổng giá trị giải thưởng của Chạy Bo Mùa Dịch lên đến 50 triệu đồng được chia đều cho các thứ hạng: Giải nhất: 10 triệu;  Giải nhì: 5 triệu;  Giải ba: 3 triệu;  Predator: 2 triệu.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.