Garena Free Fire giành giải thưởng game eSports di động của năm tại Ấn Độ

03/12/2020 07:00 GMT+7

Garena Free Fire đã được đề cử cùng với những ứng cử viên xứng đáng khác như Liên Quân Mobile , Call of Duty: Mobile , PUBG Mobile, Clash Royale, Brawl Stars, Clash of Clans và Mobile Legends.

Garena Free Fire đã giành được giải thưởng cho game eSport di động hay nhất của năm 2020 khi Garena Free Fire là tựa game được lựa chọn thi đấu các giải eSports di động như game.tv Diva Scrim Wars, Qualcomm’s Snapdragon Conquest: Free Fire 2020 và Series Free Fire Continental của riêng Garena.
Năm nay là lần đầu tiên Giải thưởng eSports dành một giải riêng cho các game di động. Cuộc thi khá gay cấn và Garena Free Fire đã được đề cử cùng với những ứng cử viên xứng đáng khác như Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile, PUBG Mobile, Clash Royale, Brawl Stars, Clash of Clans và Mobile Legends.
Harold Teo - đại diện của Garena cho biết họ rất vinh dự khi giành được giải thưởng và muốn dành chiến thắng này cho cộng đồng Free Fire bao gồm game thủ cũng như các đối tác, và đội ngũ phát triển sẽ làm việc chăm chỉ để mang Free Fire đến nhiều người hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.