Giải đấu LCS có nhà tài trợ thêm 7 năm

Kim Chao
Kim Chao
06/08/2021 14:03 GMT+7

FTX tiếp tục tạo nên động lực mới cho ngành công nghiệp thể thao điện tử khi ký thỏa thuận tài trợ kéo dài 7 năm với Giải vô địch Liên minh huyền thoại khu vực bắc Mỹ (LCS).

Thỏa thuận tài trợ kéo dài 7 năm giữa Riot Games và sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã được LCS công bố trong trên mạng xã hội và một bài đăng trên trang web chính thức của “Liên minh huyền thoại”.
Rõ ràng, LCS rất tự hào với thông báo này khi sốt sắng công bố được đăng trên trang của mình. Mặt khác, FTX trước đây đã ký một thỏa thuận trị giá 210 triệu đô la trong 10 năm với Team SoloMid (TSM), được công bố hồi tháng 6 vừa rồi.
Theo Dot Esports, nhà tài trợ FTX sẽ có nhiều chương trình phát sóng LCS bắt đầu vào cuối tuần này. Cụ thể hơn, FTX có kế hoạch tài trợ các phân đoạn phát sóng liên quan đến tiền vàng trong trò chơi, như số vàng hiện tại mà mỗi người chơi và đội đã tích lũy được trong mỗi trận đấu. Hơn thế nữa, sàn giao dịch sẽ tài trợ cho giải thưởng "Game thủ cày tiền giỏi nhất".
Ngoài ra, Riot Games sẽ cho phép xóa thương hiệu FTX kỹ thuật số khỏi các chương trình phát sóng LCS quốc tế ở các quốc gia hạn chế quảng cáo tiền điện tử. Ông Chris Greeley, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử của Riot Game khu vực bắc Mỹ và châu Đại Dương chia sẻ: "Quan hệ đối tác của chúng tôi với FTX không thay đổi quan điểm trên toàn giải đấu của chúng tôi về các nhà tài trợ trao đổi tiền điện tử. Kích hoạt LCS với FTX có thể bị xóa khỏi chương trình phát sóng khi cần thiết ở các khu vực hạn chế quảng cáo tiền điện tử. Nhà tài trợ không thể xuất hiện trên trang phục hoặc kích hoạt phi kỹ thuật số khác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.