Giới thiệu các điệp viên và bộ kỹ năng của từng nhân vật trong Valorant (Phần 2)

Việt Thông
Việt Thông
10/03/2020 12:18 GMT+7

Mỗi điệp viên trong Valorant đều sở hữu một kỹ năng độc đáo, phục vụ cho nhiều chiến thuật khác nhau.

Trong bài viết trước, Thanh Niên Game đã giới thiệu 4 điệp viên trong Valorant bao gồm Phoenix, Jett, Viper và Sova.
Và sau đây sẽ là 4 điệp viên còn lại trong Valorant. Thông qua đó, mọi người sẽ hiểu thêm về những kỹ năng đặc biệt của họ và biết được cách ứng dụng chiến thuật trong tựa game FPS đầu tiên của Riot Games.
Cypher
Cypher có khả năng theo dõi mọi nước đi của kẻ địch. Anh ta sẽ là một đồng minh cung cấp thông tin đáng tin cậy cho đồng đội trong đấu trường Valorant.
Trapwire: Đặt một dây bẫy ẩn giữa 2 bức tường. Nếu kẻ địch đi qua sẽ bị trói và lộ diện trong một thời gian ngắn. Nếu bẫy không bị phá hủy, nó sẽ làm choáng đối thủ.
Cyber Cage: Tung một bẫy có thể kích hoạt từ xa. Tái kích hoạt sẽ tạo một dạng bẫy làm chậm kẻ địch đi qua. Người chơi có thể lại gần bẫy để kích nổ 1 cái bẫy hoặc giữ lâu hơn để kích nổ toàn bộ bẫy.
Signature Ability - Spycam: Đặt một camera ở vị trí cố định. Sau khi đặt xong, người chơi có thể tái kích hoạt nó để theo dõi thông qua camera này. Sử dụng chuột trái trong lúc theo dõi camera để bắn một mũi tên đánh dấu kẻ địch. Chiêu này có thể được sạc lại khi nhặt lên hoặc hạ gục một đối thủ.
Ultimate - Neural Theft: Trích xuất thông tin từ kẻ địch đã nằm xuống để làm lộ diện vị trí đồng minh còn sống của họ trong đấu trường Valorant.
Brimstone
Kho vũ khí của Brimstone sẽ giúp đồng đội của anh giành nhiều lợi thế trong trận đấu. Kỹ năng của anh có tính đa dụng cao và có thể hỗ trợ thêm hỏa lực cho đồng đội nhằm áp đảo đối thủ trong Valorant.
Incindiary: Ném một quả bom lửa làm cháy trên diện rộng.
Stim Beacon: Đặt một đèn hiệu ở địa điểm xác định, tăng thêm khả năng Rapidfire (Bắn liên tục) cho đồng đội.
Signature Ability - Sky Smoke: Chọn vị trí trên bản đồ để tạo một vùng khói, giúp che chắn tầm nhìn.
Ultimate - Orbital Strike: Sử dụng bản đồ để chọn một vị trí, sau đó vệ tinh này sẽ phóng xuống tia laze có sát thương cao trong vài giây.
Sage
Sage có thể tạo vùng an toàn cho bản thân và đồng đội ở bất kỳ nơi nào cô đi qua. Cô có khả năng hồi sinh đồng đội đã ngã xuống, hồi máu cho đồng minh cũng như ngăn chặn hỏa lực của kẻ địch.
Slow Orb: Ném một viên ngọc làm chậm trên một vùng lớn. Kẻ địch trong vùng bị giảm khả năng di chuyển, trói chân, đồng thời tạo ra âm thanh lớn khi mục tiêu di chuyển.
Barrier Orb: Tạo một bức tường lớn.
Signature Ability - Healing Orb: Hồi phục toàn bộ máu cho bản thân hoặc đồng mình trong vài giây sử dụng chiêu.
Ultimate - Resurrection: Hồi sinh cho 1 đồng minh ngã xuống.
Omen
Omen là một gã thợ săn trong bóng đêm. Hắn ta có thể khiến đối thủ bị mất tầm nhìn, dịch chuyển khắp nơi trong chiến trường Valorant và từ đó để tạo ra những đợt tấn công bất ngờ.
Paranoia: Tung ra bóng đêm theo một đường thẳng, giảm tầm nhìn của kẻ địch chạm trúng khu vực này.
Shadow Walk: Sau khoảng thời gian ngắn, hóa thành khói đen và dịch chuyển một đoạn ngắn.
Signature Ability - Dark Cover: Bắn ra một quả cầu bóng đêm có thể nổ và tạo điểm mù ở nơi va chạm. Người chơi có thể gồng chiêu lâu hơn để tăng thêm khoảng cách.
Ultimate - From the Shadow: Chọn bất kỳ đâu trên bản đồ để dịch chuyển. Khi tới nơi, Omen sẽ hóa thành dạng Shade, và nếu bị hạ gục sẽ trở lại vị trí ban đầu.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.