Hé lộ video trailer về Đấu Trường Chân Lý Mùa 3: Vô Hạn Thiên Hà

Việt Thông
Việt Thông
11/03/2020 11:30 GMT+7

Điểm đặc biệt trong mùa 3, Đấu Trường Chân Lý sẽ giới thiệu 3 đơn vị cờ sở hữu chiêu thức độc nhất vô nhị từ trước đến nay.

Trong lúc mọi người đang rất háo hức chờ Đấu Trường Chân Lý Mùa 3: Vô Hạn Thiên Hà ra mắt, Riot Games vừa tung video trailer về mùa giải mới.
Trong video này, các nhà phát triển đã giới thiệu những gì mới nhất có trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 3. Từ tộc/hệ mới cho đến đơn vị cờ sở hữu những kỹ năng cực kỳ đặc biệt.
Mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý sẽ giới thiệu hàng tá tộc/hệ với hiệu ứng cực kỳ đa dạng. Mùa giải mới này sẽ chia tộc (origin) thành 2 loại chính và phụ. Tộc chính bao gồm Celestials hay Dark Stars sẽ cung cấp khả năng gánh kèo cực tốt, nhưng khó thu thập. Ví dụ như Celestial sẽ hồi máu cho chính họ trong suốt ván đấu. Hay Dark Star lại thiên về khả năng cộng dồn sát thương khi hạ gục một đơn vị cờ khác.
Trong khi đó, Tộc phụ không có nhiều tác dụng như vậy nhưng những đơn vị lính này lại hỗ trợ cho các đơn vị cờ khác rất tốt. Ví dụ như Mech Pilots, nếu có 3 đơn vị trên bàn cờ sẽ hợp lại thành một con robot khổng lồ với chỉ số và sát thương siêu cao.
Còn Hệ thì chia ra thành 3 cách chơi, bao gồm tấn công, phòng thủ và đa dụng. Ví dụ như Blaster có tác dụng tương tự như hệ xạ thủ trong mùa 2. Đơn vị cờ này có cơ hội bắn lên nhiều mục tiêu khi tấn công. Trong khi đó hệ phòng thủ thì tăng chỉ số phòng thủ cho cả đội. Ví dụ như Protector cho phép họ tạo giáp mỗi khi sử dụng chiêu.
Hệ đa dụng thì cung cấp những chỉ số độc đáo cho cả đội. Ví dụ như các đơn vị cờ thuộc hệ Mercenary là Gangplank và Miss Fortune có thể được nâng cấp kỹ năng, nhưng nó sẽ tốn kha khá vàng của người chơi.
Và cuối cùng đặc biệt hơn cả là có 2 đơn vị siêu đặc biệt sở hữu chiêu thức độc nhất vô nhị trong Đấu Trường Chân Lý, đó là Thresh, Ekko và Aurelion Sol. Khi đủ năng lượng, Thresh sẽ kéo một đồng minh từ bàn chờ để tham gia ván đấu đó. Hay Ekko sẽ khiến toàn bộ đơn vị cờ trên bàn dừng hoạt động trong một thời gian. Và Aurelion Sol biến thành tàu không gian để liên tục gửi các phi cơ nhỏ liên tục gây sát thương lên đối thủ.
Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 đang được thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm và dự kiến sẽ ra mắt vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.