Hearthstone: Phiên bản 16.4 giới thiệu các đơn vị lính rồng mới trong Battlegrounds

Việt Thông
Việt Thông
27/02/2020 11:22 GMT+7

Đây là thời điểm các chú Rồng xâm chiếm đấu trường Battlegrounds.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong phiên bản 16.4, Blizzard sẽ cập nhật những nội dung mới cho chế độ chơi Battlegrounds của Hearthstone.
Theo đó, phiên bản mới của Battlegrounds sẽ giới thiệu tổng cộng 7 nhân vật mới, bao gồm Galakrond, Deathwing, Ysera, Nozdormu, Malygos, Alexstrasza và Reno Jackson. Galakrond sẽ sở hữu hero power 1 đồng với tác khi kích hoạt sẽ cho phép thay đổi một đơn vị lính trong Bob's Tavern với giá trị cao hơn cáp độ Tavern hiện tại. Deathwing thì sở hữu nội tại khá độc đáo có tên All Will Burn khi tăng thêm 3 điểm tấn công cho toàn bộ lính.
Nozdormu thì lại sở hữu nội tại cho phép lần refresh đầu tiên của người chơi không tốn gì cả. Malygos thì sở hữu hero power có tên Arcane Alteration cho phép thay thế một đơn vị lính có cùng bậc với Tavern Tier.
Alexstrasza sở hữu hero power có tên Queen of Dragons, nội tại này cho phép người chơi khám phá ra 2 đơn vị lính rồng sau khi nâng cấp Tavern lên cấp 5. Cuối cùng là Reno Jackson. Vị anh hùng này sở hữu hero power 4 đồng có tên Gonna Be Rich với tác dụng triệu hồi một đơn vị lính vàng, chỉ có tác dụng một lần trong mỗi lượt.
Song song tướng, Battlegrounds cũng được giới thiệu hàng tá đơn vị lính mới. Phiên bản 16.4 sẽ giới thiệu tổng cộng 18 đơn vị lính mới, trong đó 12 đơn vị lính mới là thuộc tộc Rồng.
Các bạn có thể theo dõi những đổi mới của Hearthstone Battlegrounds phiên bản 16.4 tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.