Hearthstone: Phiên bản 17.0.2 cân bằng Demon Hunter đã cập bến

Việt Thông
Việt Thông
21/04/2020 15:40 GMT+7

Những lá bài chủ chốt của Demon Hunter trong thời gian qua như Kael’thas Sunstrider, Frenzied Felwing, Altruis the Outcast và Battlefiend đều bị giảm sức mạnh.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào rạng sáng nay, Blizzard vừa tung phiên bản 17.0.2 của Hearthstone. Đây là phiên bản đầu tiên sau khi bản mở rộng Ashes of Outland cập bến. Bản cập nhật này sẽ thay đổi sức mạnh của 10 lá, chủ yếu là cân bằng class Demon Hunter, nhưng bài viết này chủ yếu chỉ đề cập đến những lá bài quan trọng.
Trong chế độ Standar, Kael’thas Sunstrider là một trong những lá bài rất được ưa chuộng trong bộ Token Spell Druid và OTK Demon Hunter. Sau khi khiến 2 bộ bài này tăng tỉ lệ thắng một cách chóng mặt, Blizzard đã tăng mana yêu cầu từ 6 lên 7.
Badluck Albatross là một trong những quân lính rất được ưa chuộng trong meta hiện tại. Chủ yếu lá bài này được ưa chuộng vì có hiệu ứng deathrattle chèn 2 quân lính 1/1 vào bộ bài của đối thủ, nhờ vậy khiến họ khó rút bài mong muốn. Sau khi bị thay đổi, quân bài này tăng mana yêu cầu từ 3 lên 4.
Đối với Demon Hunter, Frenzied Felwing luôn là quân bài chủ chốt với khả năng triệu hồi với giá trị siêu thấp sau khi tấn công đối thủ. Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi lá bài này bị giảm đi 1 máu.
Altruis the Outcast và Battlefiend cũng là 2 quân bài yêu thích của Demon Hunter khi xuất hiện trong mọi bộ bài. Trong phiên bản cập nhật, Altruis the Outcast sẽ bị tăng thêm 1 mana yêu cầu, nhưng đổi lại sẽ được tăng thêm 1 điểm tấn công. Còn Battlefiend sẽ bị giảm đi 1 điểm tấn công.
Quân bài chủ chốt của Demon Hunter là Glaivebound Adept cũng không thoát khỏi số phận khi bị giảm 1 điểm tấn công. Điều này đến từ việc Glaivebound Adept đã quá mạnh khi sở hữu khả năng gây 4 sát thương lên bất kỳ đơn vị nào khi tướng đã tấn công nên đợt giảm sức mạnh này cũng không có gì quá khó hiểu.
Sacrificial Pact và Bloodbloom là 2 lá bài của Warlock cũng bị thay đổi. Ban đầu, Sacrificial Pact là công cụ khắc chế Demon Hunter khi lá bài phép này có thể phá hủy mọi quân bài Demon để hồi 5 máu cho bản thân, kể cả đối thủ. Sau khi bị thay đổi, lá bài này chỉ có thể phá hủy bài Demon của bản thân. Còn Bloodbloom, chỉ được sử dụng trong chế độ Wild, từ 2 mana tăng lên tới 4 mana.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.