Hôm nay 2.12 diễn ra tứ kết AIC 2020: Nội chiến AOG của Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
02/12/2020 07:00 GMT+7

Sau hai tuần thi đấu căng thẳng và kịch tính, vòng bảng của giải đấu quốc tế Arena of Valor International Championship 2020 đã chọn được 8 đội lọt vào tứ kết.

Ở bảng A, Hong Kong Attitude tiếp tục thể hiện phong độ ổn định đã dẫn đầu bảng cũng như một chiếc vé vào tham dự vòng tứ kết. Theo chân đội tuyển eSports đến từ Đài Loan lần lượt là All Combo (Trung Quốc), Buriram United Esports (Thái Lan) và đặc biệt là á quân APL mùa đông 2020 BOX Gaming (Việt Nam). 
Trong khi đó ở bảng B, Team Flash (Việt Nam) làm mưa làm gió để có chiếc vé đầu bảng với lối thi đấu dũng mãnh thường thấy của mình. Những team ở vị trí 2, 3 và 4 của bảng B bao gồm Saigon Phantom (Việt Nam), MAD Team (Đài Loan) và TALON Esports (Thái Lan).
8 đội tuyển sẽ chính thức tranh tài vòng Tứ kết từ 14 giờ chiều nay 2.12 đến 6.12 theo thể thức nhánh thắng nhánh thua, tức là 4 đội thắng trận sẽ tranh 1 vé vào chung kết, còn 4 đội thua trận cũng còn cơ hội để tranh nhau vé vào chung kết còn lại. Vòng tứ kết và loạt trận đầu tiên của nhánh thua sẽ thi đấu theo thể thức BO5 (ai thắng 3 trận sẽ giành chiến thắng chung cuộc), tất cả các trận đấu sau đó sẽ diễn ra theo thể thức BO7.
Đấu Trường Vinh Quang (AOG - Việt Nam) là khu vực duy nhất có đủ cả ba đại diện lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, Team Flash và BOX Gaming sẽ phải chạm trán ở ngay loạt trận đầu tiên trong khi Saigon Phantom sẽ gặp lại Buriram United Esports (Thái Lan), đội tuyển đã từng loại họ khỏi tứ kết APL 2020.
Bắt đầu từ tứ kết, giải đấu 1v1 cũng sẽ chính thức khởi tranh từ 16 giờ hôm nay 2.12 với giải thưởng trị giá 116.000.000 VNĐ cho nhà vô địch và 69.600.000 VNĐ cho Á quân. Sự quy tụ của các tuyển thủ hàng đầu tại AIC 2020 cùng thể thức mới lạ hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trận đấu giải trí nhưng cũng mang đầy tính cam go và hấp dẫn. 8 tuyển thủ đại diện cho 8 đội tuyển sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra người có kỹ năng cao nhất tại AIC 2020 bao gồm: Abao (Hong Kong Attitude), CGod (All Combo), Bluenoping (Buriram United Esports), Akashi (BOX Gaming), Gau (Team Flash), Red (Saigon Phantom), Kuku (MAD Team) và Erez (Talon Esports).
Ngoài những trận đấu đỉnh cao, chuỗi sự kiện đồng hành cùng AIC 2020 cũng sẽ tiếp tục được lan rộng với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Các khán giả Liên Quân Mobile có thể ủng hộ cho khu vực AOG (Việt Nam) cũng như cổ vũ các đội tuyển mình yêu thích bằng cách tham gia dự đoán đội thắng tại trang web để tích điểm đua top và đổi những phần quà ingame và hiện vật vô cùng hấp dẫn hoặc quay video với thông điệp cổ vũ các đội tuyển Việt Nam và đăng tải trên trang cá nhân.

Team Flash là đội rất được yêu thích tại cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam

Với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng, AIC 2020 là một trong những giải đấu thể thao điện tử quốc tế có số tiền thưởng lớn nhất trong thể loại MOBA di động. Giải đấu sẽ được tổ chức dưới hình thức hoàn toàn trực tuyến. Tất cả các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng phát trực tuyến và sẽ được bình luận bằng 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Trung Quốc, tiếng Thái và tiếng Việt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.