Hyper Scape sẽ ra mắt chính thức vào tháng 8

31/07/2020 07:52 GMT+7

Với chiến lược "đánh nhanh thắng nhanh", Ubisoft đang bung tốc độ để kết thức sớm giai đoạn thử nghiệm Hyper Scape, trước khi ra mắt chính thức vào tháng 8 năm nay.

Dựa trên những hiệu ứng tích cực mà Rainbow Six Siege đã tạo ra, Hyper Scape được Ubisoft đưa vào phát triển với mục đích tiếp tục khai thác cộng đồng game thủ FPS với cấu trúc gameplay đậm chất eSports. Đáng chú ý là sau khi ra mắt lần đầu vào ngày 12.07.2020, Ubisoft quyết định "tăng tốc" và sẽ phát hành chính thức Hyper Scape trong tháng 8 tới.
Chiến lược của Hyper Scape phần nào giống với Apex Legends ở thời điểm đầu năm 2019, khi tựa game này cũng bất ngờ ra mắt chỉ sau... một ngày kể từ thời điểm ra mắt. Động thái "tăng tốc" của Hyper Scape sẽ phần nào giúp Ubisoft tạo được lợi thế trước Valorant - tựa game FPS miễn phí của Riot Games, vốn vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa phát hành tại nhiều quốc gia.
Tương tự như Apex Legends, PUBG, COD Warzone,... Hyper Scape được xây dựng trên nền tảng gameplay Battle Royale. Trò chơi có nhịp điệu rất nhanh, với nhiều pha xử lý "ảo tung chảo" đầy bất ngờ, trái ngược với phong tách mô phỏng thực tế của "người anh em" Rainbow Six Siege. Ngoài ra, bối cảnh của Hyper Scape cũng diễn ra tại một thế giới giả tưởng, được nhiều game thủ so sánh với bộ tiểu thuyết và phim nổi tiếng Ready Player One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.