Kết thúc lượt đi vòng bảng APL 2020: Team Flash để người Thái đoạt ngôi đầu bảng B

Kim Chao
Kim Chao
29/06/2020 12:51 GMT+7

Thể thao điện tử Việt Nam thi đấu chưa thành công ở lượt đi vòng bảng APL 2020 khi nhìn các đối thủ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa chiếm ngôi đầu hai bảng đấu.

APL 2020 (Arena of Valor Premier League 2020) là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng rất khủng: hơn 8,1 tỉ đồng. Có 14 đội tuyển tới từ 4 khu vực Đấu Trường Danh Vọng (4 của Việt Nam - AOG, 4 của Thái Lan - ROV Pro League, 4 của Đài Bắc Trung Hoa - GCS và 2 của Indonesia - ASL) tranh tài hòng lật đổ nhà đương kim vô địch Team Flash của Việt Nam.
Đại diện cho Liên quân Mobile Việt Nam tham dự giải lần này là 4 đội tuyển có thành tích tốt nhất tại Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 vừa kết thúc gồm: Team Flash, Saigon Phantom, Project H và FAPtv.

Bảng A

Lạc Lạc chơi xuất sắc giúp Saigon Phantam có vị trí cao ở bảng A

Giữ vững phong độ bất bại sau 6 trận so tài ở lượt đi, Lạc Lạc và các đồng đội ở Saigon Phantom của đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 của bảng A trước các đối thủ rất mạnh. Ngược lại, team đồng hương Project H tiếp tục chìm sâu vào chuỗi thất bại sau hai ván thua đầy bạc nhược ở ngày đấu cuối cùng và xếp chót bảng cùng với DG Esports (Indonesia).
MAD Team (Đài Bắc Trung Hoa) chơi quá ấn tượng ở giải đấu lần này khi bất bại ở lượt đi và xếp nhất bạng nhờ hòa ít hơn Saigon Phantom. Chiến thuật từ tốn, bình tĩnh của MAD Team là vũ khí lợi hại đem lại thành công cho họ cho đến thời điểm này.

Bảng B

Buriram United Esports đoạt ngôi đầu bảng B

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ lượt đi tại bảng B đã chính thức khép lại. Đội tuyển mạnh nhất bảng đấu tử thần đã lộ diện, đó là Bruriram United Esports của Thái Lan. Ở trận đấu lúc 19 giờ 30 tối qua 28.6, những tưởng Team Flash sẽ kết thúc một ngày thi đấu trọn vẹn bằng chiến thắng trước đối thủ Thái Lan nhưng do nghiên cứu rất kỹ lối chơi và chiến thuật của Team Flash, Bruriram United Esports nhanh chóng lăn cầu tuyết về phía ProE và đồng đội với thế thượng phong hoàn toàn. Không có cơ hội xoay chuyển tình thế, đương kim vô địch APL nhận thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trước người Thái giúp họ tạm nắm ngôi đầu bảng B này một cách thuyết phục.
Sau khi "Vòng bảng" kết thúc, 4 đội tuyển có điểm số cao nhất mỗi bảng sẽ bước tiếp vào "Vòng tứ kết" diễn ra trong 2 ngày 18 & 19.7 theo thể thức BO7, đấu loại trực tiếp và áp dụng luật cấm chọn quốc tế. Sau đó, "Vòng chung kết" sẽ diễn ra vào ngày 25 & 26.7, bao gồm 2 trận "Bán kết", "Tranh 3-4" và "Chung kết".
Trận thắng của người Thái trước Team Flash
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.