Kim Min Ah, MC giải LCK dính nghi vấn nhiễm virus Corona

Việt Thông
Việt Thông
24/02/2020 14:28 GMT+7

Theo đó, MC Kim Min Ah đã bị phát hiện sốt hơn 37,5 độ và cô đã tới cơ sở bệnh viện gần nhất để kiểm tra có bị nhiễm virus Corona hay không.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, virus Corona đã hoành hành trên khắp thế giới. Mới đây, Hàn Quốc vừa được đánh giá là điểm nóng của virus corona chủng mới gây dịch Covid-19 khi tổng số người người nhiễm đã tăng lên tới 763 người.
Và kể cả giải đấu LMHT chuyên nghiệp tại Hàn Quốc là LCK cũng đang chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh này. Theo thông tin mới nhận được, khi giải đấu này diễn ra cặp trận Damwon Gaming và Sandbox Gaming thì MC Kim Min Ah bị phát hiện sốt hơn 37,5 độ.
Do đó, ban tổ chức đã phải tiến hành công tác phòng ngừa khi kiểm tra thân nhiệt của toàn bộ tuyển thủ, nhân viên và người theo dõi tại khu vực thi đấu. Còn đối với Kim Min Ah, cô đã đến cơ sở bệnh viện gần nhất để kiểm tra có liên quan đến virus Corona hay không.
Max “Atlus” Anderson (Bình luận viên của giải LCK) nói: "Kim Min Ah đã bị sốt cao nên có khả năng cô đã bị dính virus Corona. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa tốt nhất có thể. Tuy nhiên cô đã tiếp xúc với khá nhiều đội tham gia thi đấu ngày hôm đó nên chúng tôi đã phải thông báo các tuyển thủ phải tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân".
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến nghi vấn MC Kim Min Ah dính virus Corona trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.