Lịch thi đấu vòng loại Arena Of Masters - Valorant Tournament 2020

Tôn Bảo
Tôn Bảo
20/08/2020 14:23 GMT+7

Vòng loại giải đấu Arena Of Masters - Valorant Tournament 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22.8 - 13.9 với sự góp mặt của gần 50 đội thi đấu tại các điểm thi đấu của 10 đại lý công nghệ nổi tiếng.

Vòng loại Của Arena Of Masters - Valorant Tournament vào ngày 22.8 tới đây sẽ diễn ra theo thể thức đấu loại trực tiếp trên map Bind được chỉ định từ trước , các đội chơi sẽ được chia thành 10 bảng, đại diện cho 10 đại lý công nghệ trên khắp cả nước thi đấu lần lượt là: Phong Vũ, GearVN, VGS, An Phát Computer, Tin học ngôi sao, PC Market, Hải Anh Thái Bình, Hà Nội Computer, Máy tính Biên Hòa, và Phúc Anh.

 

80 team ở 10 bảng sẽ luân phiên thi đấu từ ngày 22/08 đến hết ngày 13/09 để tìm ra danh sách các đại diện xuất sắc bước tiếp vào vòng trong. Giải thưởng tại Vòng Loại sẽ bao gồm 2.000.000 VND tiền mặt và 2.000.000 VND quà tặng hiện vật đến từ nhà tài trợ.

Thời điểm hiện tại, BTC đã cập nhật những team hạt giống nổi bật nhất góp mặt trong mùa giải năm nay. Trong đó, Cerberus Esports (CES) và The Savior lần lượt là 2 đội tuyển sẽ góp mặt tại bảng GearVN và bảng Phong Vũ. Đội tuyển CES đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng với màn ra mắt tại giải đấu Arena of Masters - Valorant Tournament lần này, sau những thành tựu đã đạt được tại bộ môn PUBG và đội hình khá ấn tượng với sự góp mặt của Pain – một trong những game thủ gạo cội và Imcarnus – một tuyển thủ người Pháp có kinh nghiệm dày dặn trong bộ môn CS:GO.

 

Bên cạnh đó, The Savior, một trong những đội tuyển được thành lập từ những ngày đầu ra mắt của tựa game Valorant, cũng được đánh giá cao tại giải đấu lần này, sau khi gặt hái được khá nhiều thành tích ở những giải đấu phong trào, cyber của tựa game Valorant.

>> GearVN và ViruSs mang trải nghiệm mua sắm mới cho cộng đồng công nghệ Việt
>> Intel Architecture Day 2020: Vén màn Tiger Lake, 10nm SuperFin và đồ họa Xe
>> Arena Of Masters 2020 chính thức trở lại cùng giải game và nhiều hoạt động hấp dẫn

Sau khi vòng loại kết thúc, vòng tứ kết sẽ bắt diễn ra lần lượt từ 19/09, 20/09 và 26/09, 27/09/2020 với 10 đội có thành tích cao nhất.

 

Giải đấu sẽ được livestream trên kênh chính thức của Đấu Trường Máy Tính và các đối tác, khách mời của chương trình.

 
Arena Of Masters - Valorant Tournament - Giải đấu được tổ chức bởi Intel và các đối tác đồng hành ASUS, AOC, CORSAIR, DELL, E-DRA, HP, LG, PHILIPS, SEAGATE, VIEWSONIC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.