Liên quân Mobile: Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 có tiền thưởng đến 12 tỉ đồng

Thành Luân
Thành Luân
05/03/2021 11:35 GMT+7

Hiện tại, Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) đang nắm giữ vị thế là giải đấu Esports có giá trị tiền thưởng cao nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, giải đấu năm nay có số tiền kỷ lục lên tới 12 tỉ đồng.

Cụ thể, tiền thưởng cho 2 mùa giải ĐTDV năm 2021 tối thiểu là 5 tỉ đồng (2,5 tỉ mỗi giải). Cùng với đó, Vietnam Esports còn triển khai chương trình đặc biệt, với gói hỗ trợ toàn diện bao gồm cả lương, phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh, giá trị truyền thông với ngân sách lên đến 7 tỉ đồng cho các tuyển thủ.
Đây là mục tiêu chiến lược của Vietnam Esports để tăng chất lượng cuộc sống game thủ, giúp họ tập trung vào thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn và đề cao tính chuyên môn, chuyên nghiệp. Điều này chính là “liều thuốc” tài chính giúp thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển hệ sinh thái toàn diện từ VĐV đến các đội tuyển và quy mô, hệ thống giải ĐTDV.
Với giá trị đã được ghi nhận cùng gói đầu tư tiền thưởng và hỗ trợ toàn diện cho các VĐV với số tiền 12 tỉ đồng vừa được công bố, có thể thấy Vietnam Esports đang trở thành lá cờ tiên phong trong hành trình xây dựng nền thể thao điện tử Việt Nam. Những giá trị mà giải ĐTDV mang lại ngày càng được thể hiện rõ ràng, tịnh tiến theo thời gian. Đó là sức lan toả, chế độ đãi ngộ, lương thưởng cho tuyển thủ dần được nâng cao, góp phần quan trọng giúp game thủ “ghi điểm” trong mắt cộng đồng, được xã hội thừa nhận, coi trọng.
Đáng chú ý hơn cả, năm 2021, nhãn hàng CLEAR Men thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam đã tiếp tục đồng hành tài trợ cho ĐTDV mùa thứ 4 liên tiếp. Quan hệ hợp tác chưa từng có tiền lệ này khẳng định tầm nhìn chiến lược của một thương hiệu lớn đối với giải đấu Esports hấp dẫn số 1 tại Việt Nam. Ngoài ra, năm nay giải đấu còn đón nhận thêm một nhà tài trợ mới, đó là Castrol POWER1.
Sự góp mặt của Castrol POWER1 và CLEAR Men tại ĐTDV Mùa Xuân 2021 cùng nhiều nhãn hàng toàn cầu khác trong 5 năm qua là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của ĐTDV nói riêng và Liên Quân Mobile tại Việt Nam nói chung.
ĐTDV Mùa Xuân 2021 khởi tranh từ ngày 25-2 đến 9-5 để tìm ra đội vô địch và trở thành hạt giống số một của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.