LMHT: CKTG 2020 đạt mốc kỉ lục với hơn 1 tỉ giờ xem

Việt Thông
Việt Thông
10/12/2020 12:23 GMT+7

Ngoài ra trận chung kết của CKTG 2020 cũng phá kỉ lục khi là trận đấu có nhiều người xem nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp với đỉnh điểm là 45,95 triệu người xem cùng thời điểm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi giải đấu CKTG 2020 kết thúc, đội tuyển DAMWON Gaming chính là nhà vô địch khi hạ gục Suning với tỉ số 3 - 1. Và trong bài viết này, hãy cùng xem qua về chỉ số ấn tượng của giải đấu quan trọng nhất trong năm của tựa game LMHT.
Đầu tiên phải kể đến số giờ xem kỉ lục của giải đấu CKTG 2020. Theo chia sẻ của Riot Games, có hơn 1 tỉ giờ xem giải đấu này trên toàn thế giới. Thậm chí ấn tượng hơn, trung bình cứ mỗi phút có khoảng 23,04 triệu người theo dõi giải đấu. Ngoài ra trận chung kết cũng phá kỉ lục khi là trận đấu có nhiều người xem nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp với đỉnh điểm là 45,95 triệu người xem cùng thời điểm.
Dù rằng dịch COVID-19 hoành hành từ đầu năm đến nay, thế nhưng Riot Games vẫn cố gắng hết sức trong việc mang lại giải đấu CKTG 2020 cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Để thi đấu, các đội tuyển sẽ phải bay chuyến bay riêng cũng như phải thi đấu theo hệ thống bong bóng gói gọn trong 1 khu vực cụ thể để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

>> Các tuyển thủ DAMWON Gaming đã chọn được trang phục vô địch CKTG 2020

Khá đáng tiếc rằng giải đấu năm nay không có khán giả, ngoại trừ trận chung kết với số khán giả cũng rất hạn chế, tuy nhiên điều này khiến đội sản xuất chương trình có cơ hội nâng cấp trải nghiệm giải đấu cho người xem trên toàn thế giới. Cụ thể hơn, họ đã thiết kế sân thi đấu cực kỳ ấn tượng và bắt mắt.

Vào năm sau, CKTG sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung Quốc. Nhưng lần này, các fan hâm mộ mong rằng tình hình dịch bệnh sẽ khả quan hơn và được tận mắt tham gia mùa CKTG của LMHT một cách trọn vẹn nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.