LMHT: Cùng tham quan LoL Park của giải LCK trong thời điểm virus Corona bùng phát

Việt Thông
Việt Thông
28/02/2020 14:59 GMT+7

Trong thời điểm virus Corona hoành hành, giải đấu LCK diễn ra các trận đấu mà không có khán giả.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Với diễn biến phức tạp của virus Corona trong khoảng thời gian gần đây, giải đấu LCK của Hàn Quốc phải diễn ra mà không có khán giả. Thậm chí ban tổ chức còn tạm dừng các hoạt động báo chí tại nơi thi đấu trong thời điểm này. Tuy nhiên trước khi điều này diễn ra, phóng viên Ashley Kang của trang Korizone đã có video ngắn quay lại cảnh LoL Park (Tạm dịch: Công viên LMHT), nơi diễn ra giải đấu LCK.
Trong video, các bạn có thể thấy phóng viên Kang phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa virus Corona như mang khẩu trang, kiểm tra nhiệt độ cơ thể và dùng nước rửa tay diệt khuẩn trước khi vào LoL Park.
Vì giải đấu vẫn diễn ra mà không có khán giả nên khán đài rất trống trải. Chỉ có các tuyển thủ và các thành viên tổ chức giải mới có mặt tại đây. Trong video, đây là thời điểm diễn ra cặp trận T1 và Gen.G khi cả 2 đội đều đang cố gắng tranh vị trí nhất bảng.
Kết quả chung cuộc của trận đấu này là 2 - 1, nghiên về đội tuyển T1. Hiện tại, cả 2 đội T1 và Gen.G đều đang chiếm lĩnh vị trí nhất bảng với 6 thắng và 1 thua.
Có thể nói rằng virus Corona đã ảnh hướng khá nặng nề không chỉ đối với các ngành nghề dịch vụ, tiêu dùng mà còn tác động đến cả đấu trường eSports. Mới đây, vì diễn biến phức tạp của Corona mà Riot Games đã phải thông báo rằng dời giải đấu MSI 2020.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến tình hình virus Corona tác động đến eSports trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.