LMHT: Hàng loạt tướng đi rừng cực hot đều bị 'dòm ngó' tại patch 11.3

Việt Thông
Việt Thông
29/01/2021 14:35 GMT+7

Theo đó, hàng loạt tướng đi rừng đang rất hot trong meta hiện tại của LMHT sẽ bị giảm sức mạnh bao gồm Taliyah, Udyr, Olaf, Rammus, Elise và Ivern.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi mùa giải 2021 vừa bắt đầu, những tướng đỡ đòn đã thống trị vị trí rừng trong LMHT. Và để cân bằng sức mạnh trong giai đoạn này, giám đốc thiết kế lối chơi là ông Mark “Scruffy” Yetter đã chia sẻ về kế hoạch dành cho phiên bản 11.3.
Cụ thể hơn, những tướng được xem là đang rất mạnh trong thời gian qua đều bị lọt vào 'tầm ngắm'. Những tướng như Taliyah, Udyr, và Olaf, cũng như Rammus, Elise và Ivern cũng đều bị giảm sức mạnh nhằm tạo cơ hội cho những tướng khác.
Không chỉ xuất hiện rất nhiều trong đấu xếp hạng, Taliyah còn được sử dụng rất nhiều trong đấu trường chuyên nghiệp. Theo thống kê thì cô được xem là một trong những vị tướng không cấm là chọn tại giải Bắc Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc nhờ vào khả năng đi rừng của mình. Theo đó, chỉ số sát thương lên lính rừng từ chiêu Q của cô bị giảm từ 100% xuống còn 80%. Điều này sẽ khiến Taliyah dọn lính rừng chậm hơn và đẩy cô về lại vị trí đường giữa.

Tiếp theo đó, Udyr cũng rất được ưa chuộng trong đấu trường LMHT chuyên nghiệp và xếp hạng.Theo thống kê của trang champion.gg, tỉ lệ thắng của hắn ta đang nằm ở mức 54,4% với tỉ lệ chọn là 5,4%. Thậm chí còn bá đạo hơn, tỉ lệ thắng của Udyr ở hạng Cao Thủ là 60,8% với tỉ lệ chọn là 6,3%. Do đó đội phát triển đã giảm sát thương cho chiêu Võ Phượng Hoàng từ 50 - 300 xuống còn 50 - 275.

Đối với Olaf, gã Chiến Binh Điên Cuồng cũng đang được đánh giá cao trong phiên bản 11.2 cũng sẽ bị giảm bớt sức mạnh trong phiên bản tiếp theo. Theo đó, ông sẽ bị giảm bớt chỉ số máu cơ bản từ 597 xuống còn 575. Chỉ số tốc độ đánh cũng bị giảm từ 0 - 100% xuống còn 0 - 70% dựa theo máu đã mất.

Hiện tại, những thay đổi này đang được thử nghiệm tại phiên bản 11.3 của LMHT. Dự kiến phiên bản này sẽ chính thức cập bến tại máy chủ chính thức vào ngày 3.2 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.