LMHT: Kha'Zix sẽ được nhận đợt cập nhật toàn bộ hiệu ứng chiêu thức mới

Việt Thông
Việt Thông
12/11/2020 13:44 GMT+7

Theo dự kiến, đợt cập nhật này của Kha'Zix sẽ được cập bến LMHT vào ngày 25.11 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong phiên bản 10.24, Riot Games đã giới thiệu 10 trang phục mới, trong đó chủ yếu là chủ đề Vũ Trụ. Song song đó, đội phát triển còn tung đợt cập nhật toàn bộ hiệu ứng chiêu thức của Kha'Zix.
Đợt cập nhật mới này sẽ giúp những chiêu thức của Kha'Zix đẹp mắt và rõ ràng hơn. Ngoài ra nó cũng thể hiện được đúng chủ đề là một sát thủ đến từ Hư Không với những chiêu thức mang sắc tím đặc trưng. Ngoài ra đợt cập nhật này cũng chỉnh sửa lại một vài hình ảnh hiển thị sao cho phù hợp với hitbox.
Riot Beardilocks đã chia sẻ về đợt cập nhật hiệu ứng chiêu thức của Kha’Zix trên diễn đàn Reddit như sau: “Tương tự như những đợt cập nhật hiệu ứng chiêu thức trước đó cho Ziggs, Thresh, Lux, … chúng tôi muốn cập nhật hiệu ứng chiêu thức dành cho những tướng cần thay đổi hiệu ứng kỹ năng. Và tại phiên bản 10.24, chúng tôi đã cập nhật lại hiệu ứng cho Kha’Zix“.
Không chỉ cập nhật hiệu ứng chiêu thức cho trang phục cơ bản, những trang phục khác cũng được thay đổi. Theo đó Kha'Zix Hoa Độc, Kha'Zix Phi Đội Không Gian, Kha'Zix Quán Quân, Kha'Zix Máy Móc và Kha'Zix Vệ Binh Sa Mạc cũng được cập nhật lại hiệu ứng.
Theo dự kiến, đợt cập nhật này của Kha'Zix sẽ được cập bến LMHT vào ngày 25.11 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.