LMHT: Lộ diện bộ chiêu thức mới của Volibear - Bão Tố Cuồng Nộ

Việt Thông
Việt Thông
11/05/2020 10:44 GMT+7

Bộ chiêu thức mới của Volibear sẽ giúp hắn ta có thể tăng tốc khả năng farm lính và xông pha vào đội hình địch một cách dễ dàng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi giới thiệu về Volibear trong LMHT khi mang hẳn vị tướng này vào ARAM, Riot Games  vừa hé lộ về bộ kỹ năng mới của vị tướng này. Theo đó, lối chơi của Volibear đã được thay đổi hoàn toàn và khiến Volibear có cơ hội tỏa sáng hơn trong đấu trường công lý.
Đầu tiên, nội tại mới của Volibear được thay đổi hoàn toàn. Thay vì hồi 30% máu tối đa trong 6 giây khi thấp máu, giờ đây đòn đánh thường của Volibear sẽ có cộng dồn. Khi đủ điểm cộng dồn, những đòn tấn công tiếp theo gây thêm sát thương phép cho những kẻ địch kế bên.
Chiêu Q vẫn còn giữ được hiệu ứng cũ khi khiến Volibear chạy bằng 4 chân lao nhanh về hướng đối thủ. Tuy nhiên thay đổi đôi chút, thay vì hất văng mục tiêu ra sau thì giờ đây hắn ta sẽ cắn đối thủ, gây sát thương và làm choáng mục tiêu.
Chiêu W mới đã được đơn giản hóa khá nhiều khi không cần phải tấn công 3 lần mới được kích hoạt như trước. Giờ đây, khi kích hoạt chiêu W mới thì Volibear sẽ gây sát thương lên một đối thủ và áp dụng hiệu ứng tấn công lên mục tiêu. Nếu gã bán thần Freljord này tiếp tục sử dụng chiêu này lần thứ 2 lên cùng một mục tiêu sẽ gây thêm sát thương và hồi máu cho hắn. 
Chiêu E cũng được làm lại với hiệu ứng mới. Khi khích hoạt, Volibear sẽ triệu hồi cơn bão sét, sau khoảng thời gian, sẽ đánh xuống một vị trí đã định và gây sát thương cho đối thủ đứng trong khu vực đó. Đồng thời nếu Volibear đứng trong cơn bão thì hắn sẽ nhận được lớp giáp.
Vì nội tại đã giúp Volibear khả năng tấn công lan bằng sét, nên chiêu cuối của hắn ta được thay đổi hoàn toàn. Chiêu cuối mới sẽ giúp Volibear có khả năng nhảy bổ vào vị trí đã định, làm chậm và gây sát thương lên đối thủ đứng gần, đồng thời nhận thêm máu. Đặc biệt hơn cả, hắn ta sẽ khiến trụ đối thủ ở gần khu vực hạ cánh của chiêu cuối tạm thời bị vô hiệu hóa. Khả năng này giúp Volibear trở nên cực kỳ nguy hiểm trong những pha băng trụ.
Theo dự kiến, những thay đổi mới của Volibear sẽ có mặt tại LMHT vào ngày 28.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.