LMHT: Nami và Bard sẽ bị giảm sức mạnh trong phiên bản 10.9

Việt Thông
Việt Thông
23/04/2020 15:56 GMT+7

Cả Nami và Bard đều đang có tỉ lệ thắng khá cao tại các trận đấu thường cũng như đấu hạng của LMHT trong vài tháng qua.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT, Nami và Bard đang bị Riot Games giảm sức mạnh. Cả 2 vị tướng này đều đang có tỉ lệ thắng khá tốt tại đấu thường cũng như đấu hạng trong một vài tháng qua.
Nami hiện đang có tỉ lệ thắng 53% đối với hạng Bạch Kim trở lên. Trong khi đó Bard bám sát với 52% tỉ lệ thắng. Nami là một vị tướng hỗ trợ khá tốt với khả năng hồi máu, hiệu ứng khống chế cứng tốt cũng như hỗ trợ tăng sức mạnh cho đồng đội rất ổn. Còn Bard thì không hẳn quá mạnh tại rank thấp, nhưng đối với rank cao thì vị tướng này thuộc dạng những tướng cần phải chọn ngay và luôn.
Thế nên tại phiên bản 10.9, Nami sẽ bị giảm bớt chỉ số cơ bản. Cụ thể hơn, máu gốc sẽ bị giảm từ 489.32 xuống còn 475, năng lượng cơ bản bị giảm từ 277.24 xuống còn 264, và nội tại tốc độ di chuyển giảm từ 60 xuống còn 45. Với hàng loạt thay đổi này, nó sẽ khiến Nami yếu hơn trong giai đoạn đi đường và tạo cơ hội cho đối thủ khắc chế vị tướng này.
Vào tháng 2, Bard đã bị nhận đợt giảm sức mạnh đầu tiên kể từ khi mới ra mắt vào năm 2015. Riot Games đã giảm sát thương từ những tinh linh, cùng với giảm sức mạnh Giày Cơ Động và Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, 2 trang bị chính của Bard.
Và tại phiên bản 10.9, tốc độ di chuyển từ chiêu W của Bard bị giảm từ 50 xuống còn 30% và thời gian hồi chiêu tăng từ 12 lên 14 giây. Thời gian hồi chiêu của chiêu E cũng bị giảm từ 18-14 xuống còn 22-16 giây. Sự thay đổi chiêu E này sẽ khiến Bard khó chạy thoát khỏi những tướng có hiệu ứng khống chế tốt như Sett, Thresh hay Nautilus.
Theo dự kiến, đợt thay đổi sức mạnh của Nami và Bard tại phiên bản 10.9 sẽ cập bến LMHT vào ngày 29.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.