LMHT: Phép bổ trợ Thiêu Đốt sẽ được cải tiến hiệu ứng hình ảnh

Việt Thông
Việt Thông
24/08/2020 14:39 GMT+7

Đợt cập nhật của Thiêu Đốt dự kiến sẽ ra mắt tại phiên bản 10.18.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Từ trước đến nay, các phép bổ trợ luôn là một trong những nhân tố không thể thiếu trong LMHT. Tuy nhiên vì tốn tại quá lâu nên đôi lúc những phép bổ trợ này đôi lúc trở nên tụt hậu và không phù hợp với lối thiết kế chung của LMHT trong thời điểm hiện tại.
Thế nên Riot Games đã quyết định cập nhật lại hiệu ứng hình ảnh cho phép bổ trợ Thiêu Đốt. Cụ thể hơn, đợt cập nhật của phép bổ trợ sẽ cập bến tại phiên bản 10.18 của LMHT. Sirhaian, họa sĩ hiệu ứng của LMHT, chia sẻ như sau: “Đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh của Thiêu Đốt sẽ giảm bớt sự lòe loẹt của chiêu thức nhưng cũng khiến nó trở nên dễ nhìn hơn".
Trong video trên, các bạn cũng có thể nó trông dễ nhìn và dễ nhận biết hơn trong giao tranh. Nhờ vậy, mọi người sẽ dễ theo dõi hơn trong những pha giao tranh hỗn loạn. Ngoài ra thỉnh thoảng nó sẽ nổi bừng lên hiệu ứng lửa khiến nó trở nên bắt mắt hơn.
Không chỉ phép bổ trợ Thiêu Đốt, 3 vị tướng cũng sẽ được cập nhật hiệu ứng hình ảnh chiêu thức trong phiên bản 10.18. 3 cái tên được xuất hiện cập nhật bao gồm Nocturne, Viktor và Malzahar. Có lẽ phiên bản 10.18 sẽ là đợt cập nhật hiệu ứng nhằm khiến thiết kế chung của LMHT trở nên đồng đều với nhau hơn.
Phép bổ trợ Thiêu Đốt cùng 3 tướng Nocturne, Viktor và Malzahar sẽ ra mắt vào ngày 2.9 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.