LMHT: Riot đánh giá đường trên đã hữu dụng và thú vị hơn trong cả trận đấu

Việt Thông
Việt Thông
30/03/2020 10:59 GMT+7

Giờ đây đường trên đã không còn là vị trí nhàm chán trong LMHT khi không chỉ thiên về bám đường, tranh ai phá trụ trước mà đóng góp khá nhiều trong việc hạ gục đối thủ và gây sát thương nhiều hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có vẻ sau một thời gian dài, giờ đây vị trí đường trên trong LMHT đã không còn quá nhàm chán như trước khi chỉ tập trung bám đường và thi ai đẩy trụ nhanh hơn.
Andrei “Meddler” van Roon, giám đốc game LMHT, đã giải thích rằng những thay đổi mới đã giúp vị trí đường trên trở nên thú vị hơn xưa rất nhiều. Nhờ vậy, vị trí này có thể đóng góp khá nhiều cho đồng đội trong một trận đấu.
Meddler nói: “Chúng tôi thấy rằng trước đây đường trên chỉ thiên về chiến thuật giành lợi thế đường trước để phá trụ sớm. Tuy nhiên giờ đây lối chơi đường trên đã trở nên thú vị hơn khi dần dần họ đóng góp sát thương trong giao tranh tổng nhiều hơn, kiếm nhiều điểm hạ gục hơn, ..."
Để biến đường trên trở nên thú vị hơn trong LMHT, Riot Games đã tìm nhiều cách khác nhau để cải thiện vị trí này trong những phiên bản trước. Trong liên tục những phiên bản khác nhau, Riot Games đã cải thiện rất nhiều sức mạnh của tướng đường trên trong quy mô các trận đấu thường lẫn đấu trường chuyên nghiệp.
Hơn thế nữa, các nhà phát triển LMHT cũng đã tăng thêm sức ảnh hưởng của đường trên khi giới thiệu sự thay đổi dành cho giáp trụ trong phiên bản 10.5. Tại phiên bản này, những tướng đánh xa bị giảm 20% sát thương lên giáp trụ. Và tất nhiên các đấu sĩ đường trên là người hưởng lợi nhiều nhất khi phải đối đầu với tướng đánh xa.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.