LMHT: Riot dự tính cho ra mắt nhiều sự kiện liên quan đến cốt truyện hơn

Việt Thông
Việt Thông
12/06/2020 12:50 GMT+7

Theo Riot, sự kiện tiếp theo sẽ là một trong những 'bữa tiệc' lớn nhất trong LMHT năm 2020.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Ngoài việc tham gia các trận đấu tại đấu trường công lý, Riot Games thỉnh thoảng cũng tung những sự kiện ngoài lề của LMHT. Và trong thông báo mới đây, trưởng nhóm thiết kế các sự kiện trong LMHT là Justin “Xenogenic” Hanson đã chia sẻ về những dự định phát triển các sự kiện trong tương lai của game.
Theo đánh giá của Riot, những sự kiện trước đây đều không đạt như ý muốn. Thế nên họ sẽ đặt mục tiêu xa hơn trong năm 2020 mà fan hâm mộ có thể mong chờ những sự kiện hấp dẫn và thú vị hơn trong tương lai.
Xenogenic nói: “Chúng tôi tin rằng những sự kiện hoàn hảo trong LMHT cần phải có những yếu tố sau: giải trí, học hỏi hoặc khám phá như cốt truyện, thu thập và những vật phẩm có thể mua được". Ví dụ như trong sự kiện liên quan đến vũ trụ Hắc Tinh trong năm nay, người chơi sẽ phải chọn Lux đi theo con đường bóng tối hay ánh sáng. Và sự lựa chọn này đã trở thành một trong những cốt truyện chính trong LMHT.
Xenogenic không hứa hẹn rằng mỗi sự kiện đều có những quyết định quan trọng như chọn con đường cho Lux, nhưng những sự kiện trong tương lai sẽ liên quan đến việc mở rộng cốt truyện nhiều hơn.
Theo như chia sẻ của Xenogenic, sự kiện tiếp theo sẽ là một trong những 'bữa tiệc' lớn nhất trong LMHT năm 2020. Thêm vào đó, người chơi có thể mong đợi sự ra mắt của 2 tướng mới là tướng đi rừng mộng mơ và gã sát thủ đeo mặt nạ.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.