LMHT: Riot Games giới thiệu trang phục Vinh Quang mới, dự đoán là của Lucian

Việt Thông
Việt Thông
18/09/2020 14:19 GMT+7

Thông thường, Riot Games hay chọn tướng có ảnh hưởng đặc biệt với đấu trường chuyên nghiệp để thiết kế trang phục Vinh Quang, và Lucian chính là một trong những tướng xuất hiện khá nhiều trong meta năm nay.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trang fanpage LMHT của Đài Loan vừa tung hình ảnh trang phục Vinh Quang. Và tương tự như  những mùa giải trước, họ chỉ hé lộ một phần của trang phục nhằm gây sự tò mò và kích thích cho fan hâm mộ LMHT.
Trong tấm ảnh, mọi người có thể thấy phần giáp màu vàng sáng loáng. Đi kèm đó phần giữa ngực của nhân vật được gắn một viên ngọc xanh trông khá bắt mắt. Tới bức hình thứ 2, mọi người có thể thấy phần thân của nhân vật rõ ràng hơn. Hình ảnh này còn cung cấp thông tin cho mọi người rằng đây chính là vị tướng sử dụng súng ngắn. Đặc biệt hơn, khẩu súng này có phần mũi súng được làm từ tinh thể màu xanh.
Với 2 tấm ảnh này, mọi người có thể đoán rằng trang phục Vinh Quang mới sẽ là nhân vật sử dụng súng ngắn. Danh sách ứng cử viên dự đoán bao gồm Lucian, Jhin, Gangplank và Kled. Tuy nhiên với dáng người như trên thì mọi người có thể loại bỏ Gangplank và Kled. 2 ứng cử viên còn lại là Lucian và Jhin.
Thông thường, Riot Games hay chọn những vị tướng có ảnh hưởng đặc biệt với đấu trường chuyên nghiệp nên hãy cùng xem qua tỉ lệ chọn của 2 vị tướng này như thế nào tại các giải đấu lớn trên thế giới. Theo đó, Jhin có tỉ lệ cấm/chọn là 6% tại các giải đấu chính trong năm 2020. Còn Lucian có tỉ lệ chọn cực cao là 26%.
Với dữ liệu này, mọi người dự đoán rằng trang phục Vinh Quang mùa giải 2020 của LMHT sẽ thuộc về Lucian. Hãy cùng đón chờ xem liệu dự đoán này có chính xác hay không nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.