LMHT: Riot Games hé lộ những chủ đề trang phục mới độc đáo thông qua khảo sát

Việt Thông
Việt Thông
05/11/2020 22:01 GMT+7

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến chủ đề Bảo Bối Thần Kỳ, nơi mà các nhân vật trong LMHT thu phục và mượn sức mạnh của từ những con thú cưng của mình.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng LMHT luôn sản sinh ra những nhóm trang phục cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn. Nhờ vậy, người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm tựa game mình yêu thích. Và mới đây, Riot Games vừa hé lộ về dự định thiết kế những nhóm trang phục mới với những chủ đề độc đáo và thú vị thông qua bảng khảo sát người chơi của mình.
Và sau đây là các trang phục chủ đề mà Riot Games muốn khảo sát fan hâm mộ LMHT:
- Một thế giới vui nhộn, đầy màu sắc và sôi động được thiết kế theo phong cách viễn tưởng hoài cổ với sự ảnh hưởng từ disco.
- Một vũ trụ bao gồm những phù thủy quyền năng triệu tập những sinh vật tay sai biến chúng trở thành những chiếc siêu xe để thi đấu trong Cuộc Đua Địa Ngục.
- Có thể đây là trang phục thuộc chủ đề Tiên Hắc Ám.
- Crystal Crusaders là một đội quân bao gồm những anh hùng bảo vệ vũ trụ và cư dân khỏi thế lực độc ác và những mối hiểm họa khác. Họ sử dụng sức mạnh của mình thông qua những viên ngọc phép thuật đầy nhiệm màu.
- Trong nội tâm của mọi người đều có sự xung đột giữa mâu thuẫn và khát khao. Và thứ ‘bản thể’ này chỉ có thể được cụ thể hóa bởi những người mạnh mẽ nhất và dùng nó để trở thành một phần sức mạnh của bản thân.
- Trang phục này lấy chủ đề từ bài Tarot.
- Dòng trang phục này lấy cảm hứng từ Latinh và Tây Ban Nha.
- Chủ đề từ Cờ Vua giờ đây sẽ được hiện diện trong thế giới LMHT với thiết kế khá độc đáo.
- Vũ trụ Bảo Bối Thần Kỳ, nơi mà con người thu phục và mượn sức mạnh của từ những con thú cưng của mình.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.