LMHT: Riot Games hé lộ thông tin mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
20/02/2020 10:35 GMT+7

Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 sẽ bắt đầu vào giữa tháng 3.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, giờ đây Riot Games đã chuẩn bị gần như sẵn sàng cho Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.
Mới đây, trưởng nhóm thiết kế chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của LMHT là Stephen “Mortdog” Mortimer đã đăng bài viết về mùa giải tiếp theo trên trang chủ của LMHT. Ông giải thích rằng Mùa 3 sẽ mang chủ đề Ngân Hà và lấy bối cảnh là những trang phục liên quan đến vũ trụ. Theo đó, mùa 3 sẽ giới thiệu hàng loạt tướng, tộc, trang phục, bàn cờ, tinh linh cũng như cơ chế mới cho Đấu Trường Chân Lý.
Ngoài ra cơ chế nguyên tố trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 2 cũng sẽ được thay thế bởi cơ chế mới hoàn toàn liên quan đến chủ đề Ngân Hà đã kể trên.
Một vài ván đấu sẽ theo luật lệ thong thường. Tuy nhiên sẽ có những ván bắt người chơi phải tuân theo luật lệ với cơ chế mới. Ví dụ như khi gặp cơ chế 'Neekoverse Galaxy', mọi người chơi khởi đầu trận đấu với trang bị Neeko Trợ Giúp. Điều này sẽ buộc người chơi phải tìm ra chiến thuật phù hợp để giành lợi thế khi ai ai cũng đều lợi thế như nhau.
Ngoài ra người chơi cũng không biết được họ sẽ phải đối mặt với Ngân Hà nào cho tới khi trận đấu bắt đầu. Nhờ vậy, mọi người sẽ cần phải học cách thích nghi một cách nhanh chóng trong các ván đấu của Đấu Trường Chân Lý mùa 3. Hiện tại vẫn chưa rõ có bao nhiêu Ngân Hà với cơ chế nào, vì vậy hãy đón chờ những thông tin tiếp theo của các nhà phát triển chế độ chơi này đưa ra trong tương lai.
Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 sẽ ra mắt vào giữa tháng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.