LMHT: Riot giới thiệu hàng loạt trang phục mới của phiên bản 10.6

Việt Thông
Việt Thông
04/03/2020 14:31 GMT+7

Trong phiên bản tiếp theo của LMHT , Lux sẽ được nhận 2 trang phục mới là Cosmic và Dark Cosmic.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt trang phục mới cho phiên bản 10.6 của LMHT. Theo đó, có tổng cộng 8 trang phục mới thuộc 3 dòng trang phục khác nhau.
Trong đó, Taric, Twitch và Talon thuộc nhóm trang phục Rift Quest, thiên về chủ đề các lớp nhân vật trong giả tưởng như pháp sư, kỵ sĩ, thi sĩ, ... Còn Lux, Malphite, Xerath và Mordekaiser thuộc nhóm trang phục Hắc Tinh trong thế giới LMHT.
Taric, Twitch và Talon thuộc nhóm trang phục nhân vật nên mỗi người đại diện cho một nhân vật. Ví dụ như Taric đại diện cho hiệp sĩ, Talon đại diện cho lớp nhân vật sát thủ và Twitch đại diện cho kẻ ăn cắp.
Trong khi đó, Cosmic và Dark Cosmic Lux lại tương tự như Soraka Thần & Ma hay Leona Nhật Thực & Nguyệt Thực trong LMHT. 2 trang phục này sở hữu hiệu ứng chiêu thức khác nhau nhưng lại có thiết kế gần tương tự nhau. Chỉ khác biệt đôi chút là trang phục Cosmic thì thiên về xanh sẫm, còn Dark Cosmic thì lại thiên về màu tím nhạt.
Cuối cùng là Malphite, Xerath và Morde Hắc Tinh. Mordekaiser Hắc Tinh được thiết kế khá ấn tượng khi mỗi tiếng vung chùy đều trông rất lực. Đặc biệt khi sử dụng chiêu cuối thì những ai là fan của nhóm trang phục này sẽ cực kỳ hài lòng khi cả thế giới bỗng dưng biến thành màu tím sẫm rất đẹp mắt.
Theo dự kiến, phiên bản 10.6 và 8 trang phục mới của LMHT sẽ cập bến vào ngày 19.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.