LMHT: Riot giới thiệu trang phục Ahri, Kindred, Cassiopeia và Riven Hoa Linh Lục Địa

Việt Thông
Việt Thông
22/07/2020 10:20 GMT+7

Theo dự kiến, 4 trang phục mới của Hoa Linh Lục Địa sẽ ra mắt tại phiên bản 10.16 của LMHT .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, khi phiên bản 10.15 cập bến thì Riot Games cũng tiếp tục chuẩn bị nhóm trang phục mới dành cho phiên bản tiếp theo của LMHT. Và trong phiên bản 10.16 tại máy chủ thử nghiệm PBE, các nhà phát triển đã hé lộ các thành viên mới thuộc nhóm trang phục Hoa Linh Lục Địa bao gồm Ahri, Kindred, Cassiopeia và Riven.
Trước đó, những thành viên thuộc nhóm trang phục Hoa Linh Lục Địa là Lillia, Thresh, Teemo, Yasuo và Vayne sẽ được giới thiệu trước tại phiên bản 10.15. Có thể nói rằng đây là sự kiện khá hoành tráng của LMHT khi giới thiệu một lúc 9 trang phục thuộc cùng một nhóm tại 2 phiên bản liên tục.
4 thành viên mới của Hoa Linh Lục Địa vẫn giữ phong cách hoạt hình và Nhật Bản như những thành viên trước đó với tông màu xanh lá cây, xanh dương và trắng. Trong đó đặc biệt hơn cả, khi biến về thì Ahri biến thành một chú cáo nhỏ, trông rất giống chú cáo đã dẫn đường cho tướng mới sát thủ mặt nạ (dự đoán là Yone, anh trai của Yasuo) trong phim hoạt hình LMHT mới được Riot tung ra cách đây vài ngày.
Hơn thế nữa, các thành viên đều được diện những bộ trang phục mang đậm phong cách Nhật Bản trông rất bắt mắt. Nếu bạn là fan của Xứ Phù Tang thì chắc chắn không thể bỏ qua nhóm trang phục này. 
Theo dự kiến, Ahri, Kindred, Cassiopeia và Riven Hoa Linh Lục Địa sẽ ra mắt tại phiên bản 10.16 của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.