LMHT: Riot sẽ nâng cấp sức mạnh tướng đỡ đòn vào khoảng tháng 5

Việt Thông
Việt Thông
22/02/2017 20:00 GMT+7

Dựa theo chia sẻ của Meddler, giai đoạn Giữa Mùa Giải sẽ bắt đầu vào phiên bản 7.9 hoặc 7.10.

Có thể nói rằng, Riot Games rất thích chia sẻ những kế hoạch phát triển tương lai của mình cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, như trước đây họ đã chia sẻ về kế hoạch trong năm 2017 trước khi Chung Kết Thế Giới 2016 diễn ra. Và hiện tại, mọi người đang chơi tại phiên bản 7.3 (sắp nâng cấp lên 7.4 trong 1-2 ngày tới) nhưng Andrei “Meddler” van Roon - Trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot - đã chia sẻ những thay đổi dự định cho tới giai đoạn Giữa Mùa Giải 2017.

Đội hình sắp được làm lại trong thời gian tới

Cụ thể hơn, Meddler đã chia sẻ trên diễn đàn như sau: “Dựa theo kế hoạch mà chúng tôi đã đề ra, giai đoạn Giữa Mùa Giải có thể sẽ là phiên bản 7.9 hay 7.10. Vào giữa mùa giải, lớp tướng Vanguard (Đỡ đòn Mở Giao Tranh) sẽ được ra mắt. Song song đó, các trang bị chuyên về phòng thủ cũng được cập nhật, cùng một số thay đổi khác”.

Sejuani được dự đoán sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết vào Giữa Mùa Giải 2017

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ giai đoạn Giữa Mùa Giải 2016 (phiên bản 6.9) là đợt cập nhật hàng loạt các tướng Pháp Sư, cũng như giới thiệu hệ thống Rồng Nguyên Tố mới toanh phải không nào? Tại phiên bản này, có 6 vị tướng được thay đổi nhiều nhất là Malzahar, Brand, Vladimir, Zyra, Vel’Koz và Cassiopeia. Ngoài ra, 8 vị tướng chuyên sử dụng phép thuật cũng được thay đổi ít nhiều như Annie, Anivia, Fiddlesticks, Syndra,...

Khoảng thời gian này, mọi người cũng đã diện kiến sự bá đạo của Malzahar khi thống trị vị trí đi rừng, sau đó là đường giữa và phải tốn mất 4 phiên bản thì vị tướng này mới được tạm xem là cân bằng sức mạnh. Thế nên, trong giai đoạn tiền mùa giải, các bạn sẽ phải chịu đựng sự ‘hoành hành’ ít nhất là 1 vị tướng thuộc lớp Đỡ Đòn Mở Giao Tranh.

Hiện tại, Malzahar đang 'hoành hành' đường dưới với vị trí Hỗ Trợ

Song song việc cập nhật sức mạnh của lớp tướng kể trên, hệ thống cấm-10-lượt cũng sẽ ra mắt, tuy nhiên, nó lại không giống với những gì mà các giải đấu chuyên nghiệp áp dụng như hiện tại. Meddler giải thích rõ hơn như sau: “Theo kế hoạch, các trận đấu thường sẽ sử dụng hệ thống cấm-10-lượt khác với hệ thống từ giải chuyên nghiệp. Khi phiên bản Client mới được ra mắt, người chơi cũng có thể sử dụng hệ thống cấm/chọn của giải đấu chuyên nghiệp trong chế độ Đấu Tùy Chọn”.

Trong mùa giải trước, phiên bản 6.9 ra mắt vào ngày 4.5.2016, do đó, chúng ta có thể phỏng đoán rằng phiên bản 7.9 (hoặc 7.10) sẽ ra mắt khoảng tầm tháng 5. Hãy cùng đón chờ những thay đổi tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại vào mùa hè này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.