LMHT: Riot xác nhận CKTG 2022 sẽ được tổ chức tại Bắc Mỹ

Việt Thông
Việt Thông
30/08/2021 17:12 GMT+7

Theo đó, các fan hâm mộ LMHT tại Bắc Mỹ cực kỳ phấn khích khi chào đón CKTG 2022 tại đất nước của mình.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng Chung Kết Thế Giới 2021 của LMHT vẫn chưa được tổ chức, thế nhưng Riot Games đã chuẩn bị cho năm tiếp theo. Mới đây, họ đã thông báo rằng CKTG 2022 sẽ được tổ chức tại Bắc Mỹ trên 4 thành phố khác nhau.
Thông thường, các kỳ CKTG từ giai đoạn Vòng Bảng, Tứ Kết, Bán Kết và Chung Kết sẽ được tổ chức tại 4 thành phố khác nhau. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ Riot Games sẽ quyết định những thành phố nào sẽ được đăng cai tổ chức giải CKTG 2022. Trước đó, BTC giải đấu thường tổ chức tại 4 thành phố bao gồm San Francisco, Chicago, New York và Los Angeles.
Theo kế hoạch, Riot Games sẽ tổ chức CKTG 2021 tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên vì năm 2020, tình hình COVID-19 đã khiến họ phải tổ chức giải theo dạng không có khán giả đến xem thi đấu (trừ trận chung kết) nên họ quyết định tổ chức CKTG 2021 tại Trung Quốc một lần nữa.
Tuy nhiên một lần nữa vì biến chủng Delta của COVID-19 đã khiến kế hoạch này không thành và khiến Ban Tổ Chức phải chuyển kế hoạch và cho giải đấu tổ chức tại Châu Âu.
Hiện tại vẫn chưa rõ ngày thi đấu cụ thể cũng như những thông tin chi tiết khác của CKTG 2022. Vì vậy hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về giải đấu này trong tương lai nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.