LMHT: Samira và Qiyana sẽ trở lại meta trong phiên bản 11.5

Việt Thông
Việt Thông
25/02/2021 17:37 GMT+7

Có vẻ như Riot Games cảm thấy Samira bị nerf quá mạnh tay trong một vài phiên bản gần đây nên họ muốn cô nàng này trở lại trong meta hiện tại của LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Để chuẩn bị cho phiên bản 11.5 mới, giám đốc phòng thiết kế lối chơi của LMHT là ông Mark “Scruffy” Yetter đã chia sẻ những dự định cân bằng sức mạnh tướng ngay tại kênh Twitter cá nhân. Theo đó, Samira và Qiyana sẽ được đội phát triển nâng đỡ trong phiên bản tiếp theo.

Sau khi ra mắt, Samira được đánh giá là một trong những vị xạ thủ lỗi nhất Mùa 11. Chính vì vậy không ít lần Riot Games đã giảm sức mạnh cô nàng trong những phiên bản gần đây, điều này đã khiến cô gần như biến mất khỏi meta trong LMHT. Chính vì vậy giờ đây ông Scruffy nói rằng mình sẽ tăng nhẹ sức mạnh cho cô nàng Hoa Hồng Sa Mạc.

Theo đó, sức mạnh công kích (SMCK) mỗi cấp của Samira sẽ được tăng từ 2,3 lên 3 điểm. Chiêu Ứng Biến (Q) sẽ được tăng nhẹ sát thương dựa theo chỉ số SMCK, từ 110% lên 120% tại cấp độ tối đa.

Trong khi đó Qiyana lại đang phải vật lộn khá nhiều tại vị trí đi rừng. Theo thống kê từ trang champion.gg, tỉ lệ thắng của cô chỉ đạt 49% từ hạng Bạch Kim trở lên. Tại phiên bản 11.5, Qiyana sẽ được tăng nhẹ sát thương của chiêu Q tăng từ 8-40 lên tới 8-64. Không chỉ vậy, tốc độ di chuyển của cô tăng từ 10 lên 13% tại cấp độ tối đa.Và cuối cùng, chiêu cuối là Thế Giới Bùng Nổ (R) được tăng sát thương tại cấp độ tối đa, từ 240 lên tới 300.

Theo dự kiến, phiên bản 11.5 của LMHT sẽ chính thức cập bến tại các máy chủ lớn trên thế giới vào ngày 3.3 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.