LMHT: Sau bản cập nhật, tỉ lệ thắng của Yuumi rớt thảm hại

Việt Thông
Việt Thông
02/07/2020 11:03 GMT+7

Có lẽ chú mèo Yuumi đã không còn duy trì được 'phong độ' như thời kì đình cao nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tại phiên bản 10.13 mới đây, Yuumi đã giảm sức mạnh chiêu E. Điều này đã khiến chú mèo này giảm tỉ lệ thắng xuống còn 46% từ hạng bạch kim trở lên trong LMHT.
Cụ thể hơn, chiêu E của Yuumi bị thay đổi như sau: số năng lượng yêu cầu của chiêu E được thay đổi từ 100/115/130/145/160 năng lượng thành 40/45/50/55/60 năng lượng (+15% năng lượng tối đa). Như mọi người đã thấy, chiêu E sẽ cần số năng lượng khổng lồ khiến Yuumi trở nên yếu hơn nhiều, đặc biệt là trong giai đoạn cuối trận.
Nếu Yuumi không sở hữu trang bị tăng thêm chỉ số năng lượng, chiêu E tại cấp độ 18 sẽ tốn khoảng 235 năng lượng. Cơ bản số năng lượng yêu cầu của chiêu này cao gấp đôi so với chiêu cuối. Dù rằng Yuumi là tướng hỗ trợ nên việc lên tới cấp độ 18 là hiếm khi xảy ra, tuy nhiên nó vẫn yêu cầu số lượng lớn năng lượng cho những cấp trước đó.
Trước đây, người chơi Yuumi đã có thời gian khó khăn nếu muốn giữ năng lượng. Hầu hết người sử dụng chú mèo này dựa rất nhiều vào ngọc Hiện Diện Trí Tuệ cùng trang bị tăng năng lượng như Cốc Quỷ Athene và Lư Hương Sôi Sục để liên tục phục hồi năng lượng khi dùng chiêu. Nhưng kể từ khi chiêu E yêu cầu quá nhiều năng lượng hiện tại thì khi giao tranh diễn ra dài hơn khiến Yuumi không còn hiệu quả như trước nữa.
Chính vì vậy tỉ lệ thắng của Yuumi giảm nghiêm trọng như vậy cũng là điều hợp lý. Hiện tại, Yuumi là vị tướng hỗ trợ có tỉ lệ cực kì thấp, chỉ hơn mỗi Tahm Kench mà thôi. Trong khi đó, Sona, Bard, Janna và Soraka lại đang thống trị vị trí hỗ trợ với tỉ lệ thắng khá cao.
Nếu muốn trở lại đấu trường công lý, có lẽ fan hâm mộ Yuumi sẽ cần phải chờ Riot Games thay đổi số năng lượng yêu cầu của chiêu E trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.