LMHT: sẽ có 6.312 người được xem trực tiếp trận CKTG 2020

13/10/2020 07:00 GMT+7

Theo thông tin trên mạng xã hội , Riot Trung Quốc đã cho biết sẽ có 6.312 game thủ được phép xem trực tiếp trận chung kết giải vô địch thế giới LMHT 2020 tại Sân vận động Pudong vào ngày 31.10.

Theo thông tin trên mạng xã hội, Riot Trung Quốc đã cho biết sẽ có 6.312 game thủ được phép xem trực tiếp trận chung kết giải vô địch thế giới của LMHT 2020 tại Sân vận động Pudong vào ngày 31.10, theo đó giãn cách xã hội nghiêm ngặt được áp dụng theo quy định phòng dịch COVID-19 của Thượng Hải.
Riot Games cũng cho biết sức khỏe và an toàn là ưu tiên hàng đầu và để thực hiện các biện pháp phòng dịch, họ sẽ yêu cầu người tham gia cung cấp chứng minh nhân dân, cùng các bước xác thực khác để chọn lựa người được tham dự.
Vé xem trận chung kết sẽ không được bán mà sẽ tặng khán giả thông qua hình thức bốc thăm. Tất cả khán giả sẽ cần đăng ký trực tuyến từ ngày 12 đến ngày 14.10 bằng thẻ chứng minh nhân dân Trung Quốc cũng như thông tin cá nhân bổ sung chẳng hạn như tài khoản QQ và số điện thoại. Khán giả không phải là công dân Trung Quốc sẽ được yêu cầu sử dụng hộ chiếu của họ tuy nhiên sẽ áp dụng thời gian cách ly 14 ngày nên có thể gặp khó khăn trong việc tham dự.
Quá trình phân phối những suất tham dự giải CK LMHT sẽ được Riot Games thực hiện vào ngày 15.10 dưới sự giám sát bởi Văn phòng công chứng Thượng Hải Jingan. TJ Sports sẽ công bố kết quả phân phối vào ngày 16.10 thông qua trang web chính thức của LMHT. Các thành viên được chọn sẽ có một tuần để xác nhận và nộp tiền đặt cọc. Tất cả tiền đặt cọc sẽ được trả lại cho những khán giả được tặng vé sau CKTG LMHT 2020 và nếu người sở hữu vé không tham dự sự kiện, tiền đặt cọc sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện địa phương.
Ban tổ chức cũng cho biết sẽ không có vé giấy hay vé điện tử. Tại lối vào sẽ chỉ xem xét chứng minh nhân dân. Các suất tham dự này không thể được chuyển nhượng hoặc bán cho người khác. Nếu có vấn đề về sức khỏe trong quá trình kiểm tra tại hiện trường, cổ động viên sẽ không được phép vào.
Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Giải vô địch thế giới LMHT đã trở thành một trong số ít sự kiện quốc tế quy mô lớn được diễn ra vào năm 2020. Đây là lần đầu tiên Giải vô địch thế giới cho phép khán giả trực tiếp tham dự sự kiện trực tiếp miễn phí. Nạn đầu cơ vé rồi đẩy giá là một vấn đề nghiêm trọng trong việc bán vé eSports trong quá khứ. Năm ngoái, cả cộng đồng LMHT và Dota 2 đều bày tỏ sự thất vọng về tình trạng này tại CKTG 2019 và Dota 2’s The International.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.