LMHT: Thông tin 'tuyệt mật' về trang phục Tối Thượng và Vệ Binh Tinh Tú được hé lộ

16/09/2016 20:00 GMT+7

Người tiết lộ các thông tin tuyệt mật này lại là một nhân vật nổi tiếng trên Reddit, do đó tỉ lệ chính xác là khá cao...

Sáng nay (16.9), Riot Games đã hé lộ thông tin về các trang phục Vệ Binh Tinh Tú sắp ra mắt trên máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Thông tin này ngay lập tức làm cho cộng đồng game thủ khắp thế giới "cào nát bàn phím" vì quá hấp dẫn.

Thế nhưng "khủng khiếp" hơn, ngay sau thông tin chính thức từ Riot Games đưa ra được vài giờ đồng hồ, ItWasOwen - một thành viên cực kỳ nổi tiếng trên diễn đàn Reddit - đã tung ra bản danh sách các trang phục Vệ Binh Tinh Tú, thậm chí anh chàng này còn "leak" luôn cả trang phục của tướng mới Ivern cùng với trang phục Tối Thượng của năm 2016.

LMHT: Trang phục Vệ Binh Tinh Tú

Theo anh chàng nổi tiếng này, nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú sẽ gồm có 5 bộ: Lux (đã có), Lulu, Janna, Poppy và Jinx. Bên cạnh đó còn có 2 trang phục nữa ra cùng trong đợt này đó là Candy King Invern và trang phục Tối Thượng của năm 2016 dành cho Lux với tên gọi Nguyên Tố Sư Lux.

LMHT: Trang phục Vệ Binh Tinh Tú

Jinx Vệ Binh Tinh Tú cũng "nuột" đấy chứ!

LMHT: Trang phục Vệ Binh Tinh Tú

Mặc dù chưa có bất cứ nhân viên nào của Riot Games đứng ra xác nhận thông tin này là đúng hay sai, tuy nhiên thông tin này vẫn cực kỳ đáng lưu tâm bởi lẽ ItWasOwen được coi là "thánh dự đoán" trên Reddit. Anh chàng này từng đưa ra rất nhiều thông tin đã trở thành sự thật trong Liên Minh Huyền Thoại như sự kiện Bilgewater hay hệ thống chế tạo Hextech.

LMHT: Trang phục Vệ Binh Tinh Tú

Các dự đoán từ trước đó của ItWasOwen đều chính xác

LMHT: Trang phục Vệ Binh Tinh Tú

Nhiều người tin tưởng vào thông tin mà ItWasOwen chia sẻ

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú và LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.