LMHT: Tướng mới Samira chính thức cập bến máy chủ thử nghiệm PBE

Việt Thông
Việt Thông
30/08/2020 12:15 GMT+7

Theo dự kiến, Samira sẽ chính thức ra mắt tại phiên bản 10.19.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đúng như dự đoán, Samira chính là tướng mới trong LMHT khi cô nàng này vừa được phát hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE. Theo đó, cô nàng này sở hữu bộ kỹ năng khá độc đáo và thú vị.
Nội tại Daredevil Impulse
Samira tạo một combo khi tấn công đòn đánh thường hoặc kỹ năng độc nhất so với lần tấn công trước. Mỗi lần kích hoạt combo này, cô ta sẽ tăng Style (Điểm Phong Cách) từ E cho đến S (tổng cộng 6 điểm). Cứ mỗi điểm, cô sẽ được nhận thêm % tốc độ di chuyển.
Đòn đánh thường cận chiến gây thêm sát thương phép. Tăng thêm sát thương dựa theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu. Các đòn đánh thường tới những kẻ địch đang bị hiệu ứng hạn chế di chuyển sẽ bị hất tung trong 0,5 giây và gây thêm sát thương trong 6 đòn tấn công kế tiếp. Samira sẽ lướt vào tấn công những kẻ địch hơi vượt ngoài tầm đánh của cô (tối đa 800 tầm đánh).
Flair (Q)
Samira bắn 1 viên đạn, gây sát thương vật lý cho kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu kỹ năng này nhắm vào kẻ địch ở cự li gần, Samira sẽ dùng thanh kiếm của mình để chém, gây sát thương vật lý. Cả hai dạng Q ở trên đều có thể chí mạng và gây thêm 25% sát thương. Nếu dùng cùng lúc với chiêu E, Samira sẽ tấn công tất cả kẻ địch trên đường lướt.
Blade Whirl (W)
Samira xoáy thanh kiếm quanh mình trong 1s, gây sát thương vật lý và phá hủy những đòn bắn từ đối thủ trong khu vực này.
Wild Rush (E)
Samira lướt qua kẻ địch hoặc đồng minh, chém bất kỳ kẻ địch nào cô ta lướt và nhận thêm tốc độ đánh. Hạ gục một kẻ địch hồi lại kỹ năng này.
Inferno Trigger (R)
Samira chỉ có thể sử dụng kỹ năng này khi điểm Phong Cách đạt hạng S. Samira liên tiếp tung ra những phát đạn từ vũ khí của mình, bắn tất cả những kẻ địch xung quanh 10 lần trong 2 giây (gây sát thương vật lý) và hút máu. Mỗi phát đạn đều có thể chí mạng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Samira trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.