LMHT: Vì vẫn còn quá yếu, Volibear sẽ được tiếp tục nâng sức mạnh một lần nữa

Việt Thông
Việt Thông
08/06/2020 09:45 GMT+7

Kể từ khi mới ra mắt đến giờ, tỉ lệ thắng của Volibear chỉ nằm ở mức 42% mà thôi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có vẻ như sau khi được làm mới, Volibear đã không đạt được đúng những gì mà Riot Games mong đợi. Chính vì vậy đội phát triển đang muốn tăng thêm chút sức mạnh cho chú Gấu Sấm Sét này. 
Kể từ khi mới ra mắt, tỉ lệ thắng của Volibear đã thấp một cách đáng sợ. Ban đầu, tỉ lệ thắng của hắn ta trong vị trí rừng và đường trên chỉ nằm ở mức 39%. Nhưng sau khi bản hotfix được tung ra trong tuần trước, tỉ lệ thắng của Gấu Sấm Sét đã được cải thiện. Tuy nhiên đội phát triển vẫn tin rằng vị tướng này cần phải được tăng nhẹ sức mạnh.
Theo đó, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot là Nathan “Lutz” Lutzburg đã chia sẻ rằng phiên bản tiếp theo Volibear sẽ được tăng sức mạnh thêm. Anh nói: "Volibear vẫn còn đang vật lộn tại mọi vị trí ở những cấp bậc xếp hạng cao. Chính vì vậy chúng tôi sẽ tập trung vào trăng sức mạnh cho vị tướng này tại đường trên trong phiên bản 10.12".
Theo dự kiến, 2 kỹ năng được tăng sức mạnh là chiêu Q và chiêu cuối. Đội phát triển muốn đợt tăng sức mạnh này sẽ giúp Volibear trở nên dễ thở hơn trong meta hiện tại.
Tại phiên bản 10.12, năng lượng mỗi cấp của Volibear sẽ được tăng từ 40 lên 50 và máu mỗi cấp cũng được tăng từ 85 lên 90. Đòn tấn công được cường hóa của chiêu Q cũng không còn bị gián đoạn một khi đã thi triển chiêu. Thời gian vô hiệu hóa trụ sẽ được thay đổi từ 2/4/6 giây thành 3/4/5 giây. Khu vực bị ảnh hưởng tăng từ 250 lên 300 và sát thương được tăng từ 250/475/700 lên tới 300/500/700.
Theo dự kiến, đợt cập nhật sức mạnh của Volibear sẽ ra mắt tại phiên bản 10.12 của LMHT vào ngày 10.6 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.