LMHT: Viktor sắp trở thành vị thần sức mạnh trong Tiền Mùa Giải 2021

Việt Thông
Việt Thông
03/10/2020 11:00 GMT+7

Theo đó, nội tại mới của Viktor cho phép hắn ta có thể tăng khá nhiều chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật đối với mỗi món đồ hoàn chỉnh mà hắn sở hữu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT sẽ giới thiệu hệ thống trang bị Thần Thoại mới. Hệ thống này sẽ cho phép mỗi lớp tướng có mỗi loại trang bị Thần Thoại khác nhau với chỉ số và hiệu ứng rất hữu dụng cho họ.
Và để thay đổi cho phù hợp với hệ thống này, Riot Games đã nâng cấp Viktor trong Tiền Mùa Giải 2021. Thông thường, Sứ Giả Máy Móc sẽ nâng cấp Lõi Công Nghệ Nguyên Bản để nhận thêm chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT). Trong suốt ván đấu diễn ra, người chơi nâng cấp Lõi Công Nghệ mk-1 và Lõi Công Nghệ mk-2 để tăng tiến sức mạnh.
Tại Mùa Giải 2021, Viktor sẽ không còn dựa vào món vật phẩm này nữa mà sẽ dựa vào hệ thống mới có tên gọi là “điểm Tiến Hóa”. Cụ thể hơn nội tại Tiến Hóa Huy Hoàng sẽ được thay đổi như sau: Viktor sẽ nhận thêm điểm Tiến Hóa khi hắn ta hoàn thành một trang bị thuộc cấp bậc Huyền Thoại hoặc Thần Thoại. Mỗi lần tiến hóa sẽ nâng cấp một kỹ năng và cung cấp thêm 10% tổng SMPT vĩnh viễn.
Tuy nhiên cơ chế mới này khiến Viktor phải có rất nhiều đồ mới có thể tăng tiến sức mạnh nhanh chóng. Thế nên Riot Games đã đền bù lại bằng cách tăng nhẹ chiêu E lên một chút. Tia Chết Chóc (E) sẽ được giảm năng lượng yêu cầu xuống từ 70/80/90/100/110 còn 50/60/70/80/90 (tùy theo cấp). Ngoài ra tỉ lệ của tia laser được tăng nhẹ từ 0,6 lên 0.7 và tỉ lệ của dư chấn bị giảm nhẹ từ 0,7 xuống còn 0,6.
Trong meta hiện tại, Viktor đang được xem là một trong những vị pháp sư yếu nhất trong mùa giải 2020 của LMHT. Hắn ta chỉ có tỉ lệ thắng là 49,3% đối với hạng bạch kim trở lên và tỉ lệ chọn khá thấp với 2,17%. Nên không có gì quá khó hiểu khi Riot Games muốn nâng cấp Viktor trong Tiền Mùa Giải 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.