LMHT: Yasuo, Ezreal và Kai'Sa sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu trong năm 2020

Việt Thông
Việt Thông
10/07/2020 14:34 GMT+7

Tổng cộng sẽ có 7 tướng trong LMHT sở hữu trang phục Hàng Hiệu trong nửa đầu 2020.

Ngoài việc giới thiệu tướng mới và cân bằng tướng, trong game LMHT trang phục là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng nhằm giúp người chơi cảm thấy bớt nhàm chán hơn trong quá trình trải nghiệm.
Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa công bố kế hoạch ra mắt các trang phục thuộc nhóm Hàng Hiệutrong năm 2020. Theo đó, những tướng sẽ sở hữu trang phục này bao gồm Yasuo, Soraka, Teemo, Ezreal, Sett, Kai’Sa và Diana. Dù rằng các nhà phát triển LMHT giới thiệu những vị tướng kể trên sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu nhưng họ vẫn chưa tiết lộ thêm về trang phục chủ đề của chúng. 
Từ đầu năm cho đến nay, mọi người đã được diện kiến và có cơ hội thu thập phiên bản Hàng Hiệu của Garen, Malphite và Lucian. Theo kế hoạch Teemo sẽ sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa Hàng Hiệu tại phiên bản 10.15. Tiếp theo đó, Ezreal, Sett, Kai’Sa và Diana lần lượt ra mắt phiên bản Hàng Hiệu.
Nhóm trang phục có tên Hoa Linh Lục Địa ra mắt tại phiên bản 10.15 bao gồm 5 thành viên là Yasuo, Thresh, Teemo, Vayne và tướng mới Lillia.
Trước đây, Kai'Sa đã sở hữu K/DA Hàng Hiệu vào CKTG 2018 nhưng có vẻ như fan hâm mộ LMHT vẫn còn rất mến mộ vị tướng này. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi các nhà phát triển muốn tạo thêm một phiên bản Hàng Hiệu nữa.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các trang phục LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.