Lotus bắt tay SmileGate hồi sinh Đột Kích với giải đấu gần 300 triệu đồng

Kim Chao
Kim Chao
05/12/2020 11:08 GMT+7

Đột Kích sau khi khắc phục một số lỗi đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết bằng những sự kiện hoành tráng mà trận chung kết CF Championship 2020 vào ngày 6.12 tới đây sẽ là một dấu mốc đáng mong chờ.

eSports và đấu trường quốc tế

Khoảng 2 năm trở lại đây, mảng eSports của Đột Kích nói riêng và game bắn súng nói chung đều đã gặp rất nhiều khó khăn. Đối với Đột Kích, các giải đấu cũng ít dần và sau đó mất hẳn suất dự chung kết CFS 2019 chỉ vì trong năm đó không có giải đấu vòng loại trong nước nào để tuyển chọn đội tham dự. Khoảng trống đó cộng với dịch Covid-19 bùng nổ đầu năm 2020 khiến công tác tổ chức giải gần như tê liệt. Các đội tuyển cũng bắt đầu mất lửa dần vì không có giải đấu, vì lợi ích kinh tế không tương xứng với công sức luyện tập.
Sau khi tiếp nhận chuyển giao công tác phát hành game, NPH VTC Online đã bắt tay với Mạng xã hội Lotus và ông lớn SmileGate để khởi động lại “hệ thống” eSports của Đột Kích với giải đấu CFVN Championship 2020. Hiện giải đấu đã trải qua hết giai đoạn vòng loại trực tiếp, vòng chung kết sẽ được tổ chức vào 17 giờ ngày mai 6.12 tại trường quay của Divine - 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ cấu giải thưởng cực khủng, hứa hẹn những trận đấu nảy lửa

Có thể nói bước khởi đầu này cực kỳ ấn tượng và hứa hẹn một năm 2021 hoành tráng cho mảng eSports của Đột Kích; mở ra sự trở lại cực mạnh của Việt Nam trên đấu trường Đột Kích thế giới. Trong ngày thi đấu cuối cùng, 4 đại diện mạnh nhất cả nước sẽ so tài với nhau trong 2 trận đấu nảy lửa:
- Lúc 17 giờ sẽ là trận tranh Ba - Tư giữa HeroKingHN vàThe Last Star.
- Lúc 19 giờ sẽ là trận Chung kết “đẫm máu” giữa Last Legends và ClanVUA.

Nhập tràn quà tri ân suốt sự kiện

Không chỉ tổ chức một ngày Chung kết offline hoành tráng, CF Championship 2020 sẽ còn ngập tràn quà tặng tri ân trong suốt sự kiện, cả ở địa điểm thi đấu cũng như trên các kênh livestream chính thức, đặc biệt là trên mạng xã hội Lotus.
Đến tham dự sự kiện trực tiếp tại trường quay, các bạn có cơ hội được tặng áo thun kèm Gift code Full Súng khi tham gia minigame, và nhận Giftcode/thẻ điện thoại tại quầy booth của Mạng xã hội Lotus. Những khán giả theo dõi livestream và chơi minigame trên app Lotus – Mạng xã hội cũng sẽ thấy quà tặng xuất hiện liên tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.