Lotus và SmileGate đồng hành đưa Đột Kích trở lại

Kim Chao
Kim Chao
21/11/2020 08:00 GMT+7

Vững tin với thương hiệu Đột Kích , mạng xã hội Lotus cùng nhà phát triển SmileGate đã trở thành những đơn vị đồng hành của giải đấu lớn nhất năm CF Championship 2020.

Nhằm đánh dấu sự trở lại của mảng eSports vốn khá trầm lắng thời gian qua, Nhà phát hành VTC Online đã quyết định tổ chức một giải đấu lớn cuối năm 2020. Giải đấu CF Championship 2020 đã ra đời trong chính hoàn cảnh rất đặc biệt và thuận lợi này. Với sự đầu tư và đồng hành của những đối tác lớn như mạng xã hội Lotus và nhà phát triển SmileGate, giải đấu hứa hẹn sự trở lại đầy huy hoàng của mảng eSports bộ môn Đột Kích.
Hai phần ba quãng đường đã trôi qua, và tất nhiên là ngay từ vòng loại, CF Championship 2020 đã chứng kiến những tình huống đầy bất ngờ và sôi động từ các đội tham gia. Vòng loại 8 đội của giải đấu eSports CF Championship 2020 bộ môn Đột Kích vừa khép lại cuối tuần qua. Rất nhiều tình huống hấp dẫn đã diễn ra khi những đội tuyển trẻ và mới đụng độ các đội do những tuyển thủ chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm dẫn dắt.
Cuộc sát hạch vòng loại tưởng chừng như chóng vánh bỗng nhiên trở thành những cuộc đấu đầy bất ngờ. Các đội mới thành lập cho thấy họ không phải là những con cừu non lót đường cho các ông lớn, còn các tuyển thủ nhiều kinh nghiệm giật mình nhận ra lớp trẻ đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Điển hình của tình huống này là trận thi đấu giữa Doping Gaming và PlayGirlClub (Đà Nẵng). Với 4/5 tuyển thủ từng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, tưởng chừng Doping Gaming sẽ nuốt trọn một đội mới thành lập như PlayGirlClub nhưng kết quả đảo ngược đầy bất ngờ. Mặc dù sau đó không thể làm nên điều kì diệu trước cáo già Last Legend miền Nam, Play Girl Club vẫn xứng đang là một trong những ngựa ô đáng chú ý nhất của giải.

PlayGirlClub (Đà Nẵng) vẫn phải dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường dù đã tiến rất sâu.

Điều này cho thấy một lớp trẻ, mới đầy hứa hẹn đang bước lên tranh đấu với những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Thời gian nghỉ vừa qua hóa ra chỉ làm ngọn lửa eSports lu mờ đôi chút. Giờ đây khi có điều kiện thuận lợi nó đang bùng cháy mạnh hơn nữa trong lòng các game thủ. Sự lật đổ chính là động lực để một nền eSports phát triển. Và ngay trong giải đấu lớn nhất năm - CF Championship 2020, chúng ta đã chứng kiến điều đó rất rõ. Đây mới chỉ là giải đấu khởi động lại game eSports Đột Kích sau thời gian dài gián đoạn, cho thấy không ít game thủ đã âm thầm luyện tập chờ thời, hứa hẹn những giải đấu sắp tới sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

Những trận đấu sẽ càng hấp dẫn hơn ở những vòng trong

Sau CF Championship 2020, những đội tuyển tạo ra bất ngờ như PlayGirlClub (Đà Nẵng) sẽ thêm đà khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng. Những đội trẻ và mới này sẽ cho thấy mình đủ sức thay đổi bản đồ Đột kích Việt Nam như thế nào và họ sẽ thay đổi vị trí trong thiên hạ sau khi CF Championship 2020 kết thúc. Từ vai kẻ lật đổ trở thành tượng đài thách thức những kẻ khác đánh bại mình, đó chính là tinh thần phát triển của eSports.

Bảng thi đấu những vòng Online cuối cùng

Vòng Off-line dự kiến diễn ra vào ngày 6.12 tới đây sẽ ngập tràn quà tặng và các hoạt động dành cho các gamer theo dõi giải đấu qua Lotus cũng như tại Booth ở địa điểm tổ chức sự kiện trực tiếp.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.