MSI: Riot sẽ tạm dời giải đấu Mid-Season Invitational vì ảnh hưởng của virus Corona

Việt Thông
Việt Thông
26/02/2020 14:29 GMT+7

John Needham, trưởng bộ phận eSports của Riot, chia sẻ rằng Riot sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu MSI 2020 trong thời gian sớm nhất có thể.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa thông báo rằng giải đấu Mid-Season Invitational sẽ bị dời lại vì ảnh hưởng của virus Corona trên toàn thế giới. Thông tin này được chia sẻ bởi John Needham, trưởng bộ phận eSports của Riot.
Thông tin này được đưa ra trên tài khoản Twitter chính thức của Riot. Needham nói rằng Riot sẽ "thay đổi kế hoạch và dời lại thời gian công bố và địa điểm diễn ra giải MSI 2020" vì virus Corona. Đặc biệt trước tình hình ảnh hưởng nghiêm trọng đến 2 nước Trung Quốc và Hàn Quốc. 
Needham chia sẻ rằng giải đấu MSI vẫn sẽ diễn ra trong năm nay. Tuy nhiên mọi thứ sẽ được tính toán kỹ lưỡng nhằm bảo đảm sức khỏe của các tuyển thủ và fan hâm mộ. Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona, hiện nay giải đấu LPL có thể sẽ được tạm dời cho đến tháng 5. Hay mới đây MC Kim Min Ah của giải LCK cũng khiến fan hâm mộ, nhân viên giải đấu cũng như các tuyển thủ lo lắng khi bị nghi ngờ dính virus Corona. Tuy nhiên rất may không lâu sau đã có thông tin chia sẻ rằng cô đã âm tính với virus.
Cũng tương tự, giải đấu Overwatch League cũng bị tạm hoãn tại Trung Quốc và Hàn Quốc bởi virus này. 
Needham đồng thời cũng chia sẻ rằng Riot sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu MSI 2020 trong thời gian sớm nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.