Nike công bố dòng sản phẩm Liên Minh Huyền Thoại mới

03/09/2020 08:00 GMT+7

Nike mới đây đã công bố dòng trang phục mới dành cho các đấu thủ Liên minh huyền thoại bao gồm bốn áo đấu mới sẽ được mặc bởi các đội đại diện cho Trung Quốc tại Giải vô địch thế giới vào cuối tháng này: Top Esports, JD Gaming, Suning và LGD.

Vào năm ngoái Nike cũng đã tài trợ trang phục cho các nhà vô địch thế giới là FunPlus Phoenix, Royal Never Give Up và Invictus Gaming tại giải đấu năm 2019. Tất cả 16 đội tại League of Legends Pro League nội địa của Trung Quốc sau đó đều được cấp những chiếc áo giống nhau để thi đấu trong mùa xuân và mùa hè 2020. Do đó, có khả năng Nike sẽ làm điều tương tự và cung cấp áo đấu mới cho các đội LPL khác trước khi mùa giải 2021 bắt đầu.
Những chiếc áo đấu được thiết kế rất khác so với những chiếc áo được ra mắt vào năm ngoái, với logo của đội ở chính giữa và phiên bản vàng của biểu tượng League of Legends Pro League ở góc dưới cùng bên phải. Tất cả các trang phục này đều sử dụng công nghệ Dri-fit của Nike và có thiết kế thoải mái đặc biệt ở phần thắt lưng để các đấu thủ không cảm thấy bị hạn chế trong các trận đấu quan trọng. Bốn đội cũng sẽ tham dự giải vô địch thế giới mặc áo khoác đặc biệt ‘Conquest’ lấy cảm hứng từ bảng màu của LPL và áo thi đấu cá nhân của mỗi đội và thương hiệu. Bên trong cũng có khẩu hiệu “All We Fight For” được sử dụng trong các video quảng bá League of Legends Pro League năm nay.
Ngoài áo thi đấu, Nike còn bổ sung phiên bản giày sneaker Liên minh huyền thoại Jordan 1 High Zoom Air CMFT. Nó được cho là lấy cảm hứng từ chiếc cúp Vô địch Thế giới, với chất liệu phản chiếu sẽ cho hiệu ứng trông khác nhau trong bóng tối và dưới ánh sáng rực rỡ. Các game thủ cũng sẽ nhận thấy bản đồ Summoner’s Rift trên lưỡi giày bên phải. Nếu Jordans không phải là phong cách của bạn, Nike còn có bộ sưu tập 'Good Game' trên nhiều phong cách giày thể thao khác của Nike (Air Max 90, Blazer Mid 77, Air Force 1 Low, Air Force 1 Hi, Air Max 270 React, Air Max 2X và Joyride Dual Run 2), áo hoodie, áo len và áo thun.
Ngoài phục vụ cho các đội thi đấu League of Legends Pro League, Nike đã hợp tác với SKT T1 - đội Liên minh huyền thoại Hàn Quốc với siêu sao đường giữa Lee “Faker” Sang-hyeok vào đầu năm nay. Hãng cũng đã hợp tác với Fnatic, công ty sở hữu một trong những đội Liên minh huyền thoại lớn nhất Châu Âu, trong một bộ sưu tập nhỏ có tên Fnatic Control vào tháng trước. Trong khi đó Puma đã hợp tác với đội Bắc Mỹ Cloud 9, và Umbro theo truyền thống đã làm áo đấu cho đội Liên minh huyền thoại của Schalke. Mặt khác, các tổ chức eSports như 100 Thieves đang sản xuất áo đấu của riêng họ với nỗ lực trở thành thương hiệu tương đương với Nike hoặc Supreme.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.