Project A của Riot Games rò rỉ nhiều thông tin quan trọng

02/03/2020 06:29 GMT+7

Ngoài tên gọi Valorant, trên mạng xã hội Twitter cũng chia sẻ một số bức ảnh rò rỉ của trò chơi.

Dù chưa nhận được sự phản hồi chính thức từ Riot Games, nhưng nhiều game thủ tin rằng Valorant có khả năng cao sẽ là tên gọi chính thức của dự án game bắn súng bí ẩn đang được người đứng sau thương hiệu Liên Minh Huyền Thoại phát triển. Thông tin này được hé lộ thông qua tài khoản Twitter "ValorantTheGame", ngoài ra, tài khoản này cũng chia sẻ nhiều tấm ảnh rò rỉ từ dự án Valorant.
Trong hai tấm ảnh rò rỉ từ Valorant, ngoài tấm ảnh về gameplay có nét tương đồng rất lớn với đoạn trailer trước đây do Riot Games công bố, tấm còn lại giúp chúng ta lần đầu được diện kiến các nhân vật của trò chơi này. Cụ thể, có ba nhân vật được hé lộ trong tấm ảnh là Brimstone, Sage và Viper.
Đặc biệt, nhân vật Sage còn thể hiện rõ bộ kỹ năng mà nhân vật này sở hữu. Với các tuyệt kỹ như Slow, Healing, hồi sinh... Sage có vẻ như là một nhân vật hỗ trợ "cứng" của Valorant.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Valorant - hoặc một tên gọi nào khác nếu thông tin rò rỉ này không chính xác, mong quý độc giả chú ý đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.