PUBG Mobile Pro League S2 - Tuần 1: Vgaming xuất sắc vươn lên giành top 1

08/09/2020 10:00 GMT+7

Kết thúc tuần 1, đội tuyển VGAMING bứt phá giành top 1, theo sau là INFINITYIQ và TALENT cùng sự xuất hiện của hàng loạt các tên tiềm năng khác đe dọa ngôi vương của cựu vô địch Box Gaming.

Một tuần thi đấu đầy thú vị của PMPL VN Season 2 đã chính thức khép lại. Nhiều gương mặt đã có những sự bứt phá nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta có thể xem thường BOX Gaming.
Dưới đây sẽ là những đối thủ đủ để khiến Louis cùng đồng đội phải cực kỳ dè chừng ở tuần thi đấu tiếp theo.

V Gaming và một lối chơi đầy táo bạo

V Gaming đã chứng minh họ là một đội tuyển rất khó lường. Khởi đầu chậm chạp ở vài ngày thi đấu đầu tiên nhưng những ngày cuối của tuần 1, V Gaming đã vượt mặt chính những đối thủ sừng sỏ để xuất sắc có được những mạng hạ gục cùng “Chicken Dinner”.
Một lối chơi tiếp cận vòng bo cẩn thận ban đầu đã được thay đổi và dường như, V Gaming nhận ra chỉ có con đường tấn công trực diện mới có thể giúp họ bay cao tại PMPL S2 lần này.
Đội trưởng Bensu vẫn thể hiện được cái tài chỉ huy của mình khi giúp những tay thiện xạ như TuanZ hay Tom thi đấu với phong độ chói sáng. Dĩ nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn rất xa nhưng ngôi đầu bảng lúc này có thể coi là một thành công lớn với V Gaming.

Infinity IQ – Cần hơn những cái đầu lạnh

Chỉ cách V Gaming có 2 điểm trên bảng xếp hạng, đó chính là những gì diễn ra đối với Infinity IQ. Họ có khởi đầu cực kỳ suôn sẻ nhưng rồi lại khép lại tuần một với một chuỗi trận tương đối tệ hại. Họ từng ăn “cơm gà” tới 3 lần trong ngày thi đấu thứ hai nhưng rồi vẫn đội hình đó, lại có tới 5 round đấu nằm ngoài top 10 trong ngày thi đấu cuối cùng.
Tuy nhiên, đó sẽ là bài học mà Loki cùng đồng đội sẽ phải rút ra. Kỹ năng của từng cá nhân cùng lối di chuyển thông minh luôn giúp họ có lợi thế trong các pha giao tranh. Tuy nhiên, những sai lầm đáng tiếc cùng sự vội vàng như trong ngày thi đấu cuối cùng của tuần 1 vừa qua sẽ khiến họ phải trả giá nặng nề, đặc biệt là vào những thời điểm then chốt đối đầu với những đối thủ đầy bản lĩnh như FFQ hay BOX.

TalenT – Vững chắc như hòn đá tảng

4 thành viên (từ trái sang): Taka – Soaz – Luca – Pino đang có phong độ rất tốt

Nếu cần tìm ra đội tuyển có sự ổn định nhất trong tuần vừa qua, không thể không kể đến đó là TalenT. Luôn góp mặt trong top 4 ngay từ những ngày đầu tiên, TalenT rõ ràng đã chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này và họ biết rõ mình cần phải làm những gì trước từng đối thủ hay vòng bo sắp tới.
Ngoài ra, phải kể đến sự xuất sắc của SOAZ với những tình huống đấu súng cực kỳ xuất sắc. Chàng tân binh của TalenT rõ ràng là một tài năng đích thực khi luôn là người giúp đội nhà vượt qua những hoàn cảnh hiểm nghèo và kéo top một cách xuất sắc.
Tuy nhiên, họ cần nhiều hơn nữa những đột biến như V Gaming đang làm và giải phóng SOAZ nhiều hơn nữa để có thể mang về những điểm số quan trọng trong từng map đấu.

MEN United – Quả bom đang chờ được kích hoạt

Chất lượng đội hình cũng như độ gắn kết giữa các thành viên dĩ nhiên là điều mà MEN United đang có thừa. Tuy nhiên, có vẻ như áp lực của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã vô tình khiến Marco cùng đồng đội phải chùn chân.
Rất nhiều tình huống đòi hỏi sự quyết đoán đến từ những thành viên của MEN nhưng họ lại quyết định ưu tiên sự an toàn và để thời cơ trôi qua mất. Đó là lý do dù thi đấu rất chắc chắn nhưng MEN United không thể kiếm được nhiều điểm số bằng các đội top trên, thậm chí là dưới cả BOX Gaming.
Với một MVP Thế Giới BreaK cùng những họng súng trứ danh trong đội hình, chắc chắn MEN United sẽ phải tìm ra đối sách phù hợp hơn cho những vòng đấu sau nếu không muốn bị top đầu bỏ lại.

Những quái vật còn ẩn mình

Mới chỉ là tuần thi đấu đầu tiên nhưng các đội đều mang đến cho khán giả những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng cùng một lượng điểm hạ gục vô cùng lớn.
Vẫn còn đó những gương mặt như FFQ với rất nhiều những lần về nhì và để mất điểm đáng tiếc hay AMC Esports, một trong những đội tuyển trẻ rất được ưa thích bởi lối chơi tấn công cực kỳ mãn nhãn… Dĩ nhiên không thể bỏ qua những Xavier hay Xgamer, những đội tuyển được dự đoán có thể tạo ra bất ngờ ở mùa giải năm nay.
Hy vọng rằng chúng ta sẽ được thấy thêm thật nhiều những diễn biến thú vị của Pro League PMPL Việt Nam S2 ở tuần thi đấu thứ hai.

Thời gian diễn ra giải đấu:

Vòng Pro League: 1.9 - 20.9.
Vòng Việt Nam Final: 25.9 - 27.9
Livestream Vòng Pro League PMPL VN S2 chính thức diễn ra từ 15 giờ tại 2 fanpage:
• PUBG MOBILE VN
• PUBG MOBILE Esports Việt Nam
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.