Suzuki Ecstar công bố người đại diện tại giải thể thao điện tử MotoGP 2020

11/07/2020 16:22 GMT+7

Người đại diện thi đấu giải thể thao điện tử MotoGP năm 2020 của Suzuki Ecstar là Cristian Sánchez Montenegro, đây là lần thứ hai anh đại diện đại diện cho họ tại giải này.

Game thủ thể thao điện tử 21 tuổi được biết đến với nick name Cristianmm17 và hiện đã đổi thành Williams_Cristian sau khi anh này trở thành một trong những hạt giống hàng đầu dưới trướng của Williams Esports Division.
Tại mùa giải trước của Giải vô địch thể thao điện tử MotoGP, Cristian đã được nhìn nhận là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của mùa giải khi anh đã giành được vị trí thứ 3 chung cuộc, chỉ kém 5 điểm so với người vô địch.
Với việc hợp tác này cùng Suzuki Ecstar, hình ảnh của Cristian bao gồm ảnh đại diện và chiếc mô-tô GSX-RR sẽ được số hoá với đồng phục màu xanh tương tự như Alex Rins and Joan Mir tại giải MotoGP World Championship. Ngoài ra anh sẽ tham gia nhiều hoạt động khác nhằm kết nối người hâm mộ thể thao điện tử với thế giới kỳ ảo của môn đua xe tại MotoGP World Championship.
Theo Davide Brivio, Quản lý đội Suzuki Ecstar trong mùa giải trước Cristian đã thể hiện rất tốt tại giải thể thao điện tử do MotoGP tổ chức và sẽ chờ xem liệu anh có đến gần hơn với danh hiệu vô địch hay không.
Về phía Cristian anh cho hay anh rất tự hào khi được đại diện thi đấu thể thao điện tử cho Suzuki Ecstar hai năm liên tiếp, vì ở đây có một bầu không khí rất thân thiện và khiến anh cảm thấy là một phần của một gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.