Tốc Chiến: Riot hé lộ 6 tướng mới chuẩn bị xuất hiện trong tương lai

Việt Thông
Việt Thông
01/02/2021 11:09 GMT+7

Trong đó, cặp đôi Vastaya là Xayah và Rakan sẽ là 2 cái tên cập bến LMHT : Tốc Chiến đấu tiên trong tháng 2.

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt nội dung mới dành cho LMHT: Tốc Chiến. Theo đó, sẽ có tổng cộng 6 tướng xuất hiện kể từ nay cho đến tháng 3.

Đầu tiên, cặp đôi Vastaya là Xayah và Rakan sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2. Dù rằng chưa có thời gian cụ thể nhưng theo dự đoán thì họ sẽ ra mắt chung với sự kiện "Con Giáp Nguyên Đán". Sự kiện này sẽ được khởi động đồng thời với sự kiện "Niên Thú Nguyên Đán" của phiên bản PC. Ngoài ra trên PC còn giới thiệu hàng loạt trang phục mới dành cho Alistar, Annie, Aphelios, Darius, Fiora, Jarvan và Viego.

Không chỉ vậy, trong tương lai sẽ có một tướng sát thủ chuyên gây sát thương phép sẽ xuất hiện đó là Katarina. Theo chia sẻ của Riot thì cô sẽ ra mắt vào tháng 3 tới. Trong buổi livestream giới thiệu mùa giải 2021, đội phát triển đã hé lộ cô nàng Ác Kiếm này sẽ xuất hiện trong game nên đợt giới thiệu này cũng không khiến quá nhiều người bất ngờ.

Và 3 thành viên cuối cùng cũng sẽ góp mặt trong Tốc Chiến sau Katarina sẽ là Leona, Diana và Pantheon. Cả 3 vị tướng này cũng sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3. Có thể họ sẽ được giới thiệu chung một lúc tại một sự kiện nối tiếp  "Con Giáp Nguyên Đán".

Theo dự đoán thì sự kiện nối tiếp này sẽ có tên là "Path of Ascension" (Tạm dịch: Con đường thăng hoa). Như tấm ảnh bên dưới, các bạn có thể thấy sự kiện này sẽ liên quan khá nhiều đến Leona và Diana khi thể hiện sự tương phản của Mặt Trăng và Mặt Trời. Ngoài ra nó còn vẽ đỉnh Targon để kể về sự đối lập của 2 giáo hội Solari và Lunari.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT: Tốc Chiến trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.