TOP đầu dòng chiến thuật nhờ 7 thứ ‘độc nhất’

19/01/2021 19:00 GMT+7

Là sản phẩm game mobile chi tiết nhất mà Hiker Games từng làm, liệu Tân Minh Chủ sẽ tái hiện lại thế giới võ hiệp Kim Dung chân thực đến mức nào?

Đầu tiên, phải khẳng định rằng Tân Minh Chủ là dự án game mobile chiến thuật lấy đề tài vũ trụ Kim Dung thuần túy có xuất phát điểm cao và thuộc hàng hiếm bậc nhất hiện nay. Riêng việc được sản xuất bởi Studio hàng đầu - Hiker Games với quá nhiều những thành tích trong và ngoài nước đã đủ trở thành tấm tem bảo chứng cả chất lượng, vị thế lẫn sức sống đường dài. 
Dù là trong bối cảnh phim truyện kiếm hiệp Kim Dung hay thuộc về bối cảnh giang hồ khốc liệt, đầy rẫy hiểm nguy như Tân Minh Chủ thì tất cả các bộ võ công, chưởng pháp uy chấn thiên hạ như: Hàng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm, Càn Khôn Đại Na Di, La Hán Phục Ma Thần Công... vẫn luôn có cơ hội được khoe sắc cùng các nhân vật đại hiệp nổi tiếng như: Quách Tĩnh, Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung, Thạch Phá Thiên, Đoàn Dự, Độc Cô Cầu Bại... Ngoài ra, những nhân vật ít được nhắc tới nhưng lại nổi danh giang hồ như Thanh Phong Dương, Vô Danh Thần Tăng… cũng đồng loạt xuất hiện giúp người chơi thêm lựa chọn của riêng mình.
Tuy nhiên nếu chỉ dừng ở mức ý tưởng về cốt truyện “vũ trụ Kim Dung”, có lẽ Tân Minh Chủ sẽ nhanh chóng bị hòa đồng vào nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Hiểu rõ điều đó, Hiker Games đã có sự đầu tư xứng đáng, mang đến kỳ vọng rất lớn cho cộng đồng game thủ, liều lĩnh đập đi rất nhiều lối mòn xưa cũ và đưa gameplay của Tân Minh Chủ lên tầm cao mới, chuẩn quốc tế - không những đậm vị Kim Dung và còn đặc tính chiến thuật đỉnh cao.

Gameplay thẻ tướng nhưng làm dạng thế giới mở, nhiều điều khám phá

Cảm quan game trong Tân Minh Chủ rất "thoáng" chứ không hề gò bó chật chội và tự kỷ như các tựa game thông thường. Người chơi có thể chọn bất cứ vị tướng nào mình sở hữu để trở thành nhân vật đại diện, điều khiển chạy tự do khắp các bản đồ dã ngoại, vượt ải Hắc Mộc Nhai, gặp gỡ trò truyện với các NPC và tương tác với bản đồ - địa hình - vật phẩm để thực hiện cốt truyện. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng tạo nên khác biệt rất lớn với trải nghiệm của người chơi.
 

Tái hiện "chuẩn nguyên tác" từ tạo hình, võ công, tính cách cho tới "gu" cá nhân, đôi khi chia rõ "nam" và nữ"

Bạn có tin không, chỉ cần nhìn thôi là sẽ biết tên các nhân vật Kim Dung được tái hiện trong Tân Minh Chủ? Hiker Games cũng đã từng chia sẻ rằng Tân Minh Chủ chính là dự án game mobile được thiết kế chi tiết nhất từ trước đến nay, từ nét mặt, trang phục, phong thái hay vũ khí đều bám chuẩn nguyên tác. Không dừng lại ở đó, Tân Minh Chủ sở hữu kho tàng võ học đồ sộ và rất sát với các tiểu thuyết Kim Dung, với hơn 100 bộ võ công từ lớn đến nhỏ được tái hiện nguyên vẹn và nguyên chất, chơi game mà rạo rực cảm xúc như khi đọc truyện, xem phim. 
Đặc biệt, đội ngũ Hiker Games nghiên cứu rất sâu các nhân vật Kim Dung, tìm ra những màu cá tính riêng biệt và thiết kế bộ kỹ năng nêu bật được tính đặc trưng đó. Ví dụ như Tiêu Phong luôn gắn liền với rồng, Đoàn Dự "tẩu vi thượng sách" chuyên "chạy" và đẩy lùi kẻ địch - lấy thủ làm công, hoặc như Dương Tiêu sẽ ưu tiên "nhảy" vào tướng nữ - rất mới lạ. 
Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Dương Tiêu nổi tiếng trăng hoa, háo sắc. Trong Tân Minh Chủ, gã cũng không thể bỏ nổi tật xấu nà

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Dương Tiêu nổi tiếng trăng hoa, háo sắc. Trong Tân Minh Chủ, gã cũng không thể bỏ nổi tật xấu nà

Tướng không chia phẩm chất - Cấp độ đỉnh cao của dòng game chiến thuật - Khi mọi anh hùng đều có xuất phát điểm ngang nhau

Các anh hùng võ lâm đều có xuất phát điểm là người bình thường, qua khổ luyện, kỳ ngộ bí kíp mới có thể bộc phá sức mạnh, bào sơn bạt bảo. Đó cũng chính là gameplay của Tân Minh Chủ khi tất cả các tướng khi chiêu mộ đều mang phẩm Trắng như nhau. Điều này sẽ tạo nên một sự cân bằng triệt để ở giai đoạn đầu, sức mạnh của kỹ năng mỗi tướng sẽ giữ vai trò quyết định, được thể hiện một cách tuyệt đối. Sau này khi đã định hướng được đội hình muốn build, game thủ có thể tùy ý nâng cấp tướng theo ý thích - không hề có tướng phế.
Thích tướng nào nâng tướng đó - Tân Minh Chủ

Thích tướng nào nâng tướng đó - Tân Minh Chủ

Khẳng định vị thế NSX game hàng đầu Việt Nam với cơ chế "bang hội liên server"

Hiker Games đã biến Tân Minh Chủ trở thành tựa game chiến thuật thẻ tướng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cơ chế bang hội liên thông server. Nói một cách đơn giản thì dù ở server nào đi chăng nữa, người chơi vẫn có thể cùng tham gia 1 bang hội, cùng chiến đấu và cày kéo giúp đỡ lẫn nhau. Đây là một cải tiến dựa trên nhu cầu thực tế của game thủ Việt và chỉ Hiker Games cùng SohaGame mới nhìn ra và quyết tâm thay đổi mà thôi.
Đồng minh không giới hạn, kẻ thù cũng sẽ không còn giới hạn, những trận Bang Chiến truy tìm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang giờ đây sẽ như một đại hội võ lâm thực sự, quy tụ anh hùng hảo hán từ mọi nơi.

Đồng minh không giới hạn, kẻ thù cũng sẽ không còn giới hạn, những trận Bang Chiến truy tìm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang giờ đây sẽ như một đại hội võ lâm thực sự, quy tụ anh hùng hảo hán từ mọi nơi.

Update theo ý kiến game thủ Việt - Mỗi bản 10 tướng mới

Theo chia sẻ từ Hiker Games và SohaGame, Tân Minh Chủ đã được chuẩn bị sẵn lộ trình update với ít nhất là 10 tướng mới mỗi bản cùng rất nhiều tính năng, hoạt động mới. Điều này thì game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm khi một bên là Studio hàng đầu với những sản phẩm vươn tầm thế giới, một bên là TOP 3 NPH lớn nhất Việt Nam với năng lực vận hành đã được chứng thực qua hàng loạt sản phẩm (Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, iGà, Tam Quốc Tốc Chiến, Gun Gun Mobile...).
 

Cơ chế "mượn level": Không cần build nhiều, chỉ cần build đúng

Trong game khác, game thủ sẽ luôn phải build nhiều tướng khác nhau để đáp ứng nhiều loại ải khác nhau, điều này kích thích tính sáng tạo và mang đến thử thách không ngừng. Tuy nhiên Tân Minh Chủ có cách để vừa giữ tính đa dạng của meta vừa giúp game thủ... đỡ mệt: Cơ chế Hộ Pháp Đường - mượn level tướng.
 
Cụ thể thì có người chơi tùy ý chọn 6 vị tướng làm tướng canh gác Hộ Pháp Đường (không ảnh hưởng đến việc ra trận). Ở mục đệ tử, khi đặt các tướng level thấp vào đây, chúng sẽ tự động bằng cấp với cấp của Hộ Pháp Đường (cấp Hộ Pháp Đường bằng với cấp đệ tử thấp nhất trong 6 tướng được làm hộ pháp), việc bạn cần làm chỉ là lắp đồ và vác chúng đi chinh chiến mà thôi. Dân cày nghe đã "sướng" chưa nào?

Game Thẻ tướng không Thể Lực - Điều chỉ xuất hiện trong các tựa game đẳng cấp Global

Rất gọn gàng sạch sẽ, hệ thống thể lực đã được xóa bỏ, game thủ có thể tự do vượt ải, thu thập nguyên liệu, nâng cao chiến lực mà chẳng cần lo đi.. xin bánh bao. Để cân bằng lại điều này, Tân Minh Chủ đề cao tính chiến thuật hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác với đội hình 9 ô và 6 tướng, các ải cũng liên tục thay đổi đặc trưng thuộc tính, đòi hỏi tư duy cao, kích thích game thủ tìm tòi meta mới và thử nghiệm nhiều loại đội hình mới.

Và còn rất nhiều điều hay ho về Tân Minh Chủ, hãy tự tay trải nghiệm vào ngày 3.2 tới đây nhé

Tân Minh Chủ đã chính thức có mặt trên Store, độc giả đã có thể đăng ký tải về ngay từ hôm nay để sẵn sàng chinh chiến võ lâm vào ngày 3/2. Đón xem những video tiêu điểm tướng và hướng dẫn meta tại fanpage cũng như group cộng đồng của trò chơi nhé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.