Trận đấu được mong chờ nhất tại Chung kết Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng

19/05/2020 08:38 GMT+7

Giải đấu 1vs1 The Solo God lần đầu tiên xuất hiện tại vòng Chung kết Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Bên cạnh trận Chung kết giữa Team Flash và Saigon Phantom thì giải đấu Giải đấu 1vs1 The Solo God cũng được cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile mong đợi không kém. Đến với giải đấu lần này sẽ có 8 tuyển thủ với kỹ năng đỉnh cao hàng đầu Liên Quân Mobile tham gia so kèo gồm: Gấu, Jiro, Box, ADC, Bangg, Turtle, Akashi, Gray hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trận đấu giải trí, đầy tính cam go và hấp dẫn.
Thể thức thi đấu và chia cặp đấu cũng đã được Ban tổ chức công bố ngay trên trang chủ. Theo đó, Vòng tứ kết, 8 tuyển thủ sẽ chia thành 4 cặp đấu BO1, vị tướng mà các tuyển thủ sẽ dùng để so tài sẽ do các bạn khán giả quyết định bằng việc bình chọn trên post của Fanpage Cao Thủ Liên Quân. Người thắng cuộc sẽ bước tiếp vào vòng Bán kết.
Tại Vòng bán kết, các cặp đấu vẫn tiếp tục thi đấu BO1, mỗi bên được cấm 2 tướng, vị tướng thi đấu sẽ được quyết định bằng hình thức chọn ẩn. Người thắng cuộc sẽ tiến vào vòng Chung kết.
Ở Vòng chung kết, 2 tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ thi đấu kèo BO3. Mỗi bên sẽ được chọn tướng solo cho một ván. Nếu kèo đấu kéo dài đến ván thứ 3, mỗi bên được cấm 2 tướng, vị tướng thi đấu sẽ được quyết định bằng hình thức chọn ẩn.
Showmatch 1vs1 The Solo God sẽ bắt đầu từ 14h ngày 24.05 trong khuôn khổ trận chung kết Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.